Danielle Kang: 'Sẽ thật đặc biệt nếu chiến thắng tại Hàn Quốc'

Sau khi kết thúc ngày thi đấu đầu tiên tại LPGA KEB Hana Bank Championship, Danielle Kang đã có những chia sẻ về lần tham gia thi đấu tại quê hương.

Kết thúc vòng đầu tiên của KEB Hana Bank ChampionshipDanielle Kang - golfer người Mỹ gốc Hàn hiện đang xếp đồng hạng 2 cùng Charley Hull (Canada) với thành tích 67(-5) gậy. Kang cũng đã thể hiện phong độ khá ổn trong ngày thi đấu này khi ghi được tới 6 điểm birdie và chỉ để vướng duy nhất 1 bogey. 

Danielle Kang hiện đang có phong độ khá ổn định tại giải đấu lần này. 

Sau khi kết thúc ngày thi đấu này, cô chia sẻ rằng mình luôn nhắm tới ngôi vị Quán quân: "Đối với tôi, chiến thắng ngay tại Hàn Quốc là một điều hết sức đặc biệt", Danielle vừa cười vừa chia sẻ bằng tiếng Hàn. Cô cũng nói rằng vì Hàn Quốc là quê hương của cha mẹ cô, cũng là nơi mà rất nhiều họ hàng, bạn bè đang sinh sống nên cô rất muốn làm một điều gì đó đặc biệt. Kang cũng đã có chuyến du lịch ngắn trước thềm giải đấu tại đảo Jeju với gia đình chị họ và cô chia sẻ rằng cảm thấy rất vui khi có thể gặp cháu của mình. 

Năm 2017, cô đã gây ấn tượng với người hâm mộ Hàn Quốc với chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship, nhưng vào giải đấu KEB Hana Bank Championship cùng năm thì cô chỉ xếp hạng T66. Dạo gần đây, phong độ của golfer họ Kang được đánh giá không ổn định khi liên tục miss-the-cut. Tuy nhiên, may mắn cô đã có màn thi đấu khá tốt ở ngày thi đấu này.

Liệu Danielle Kang có giành chiến thắng thuyết phục tại quê hương của mình? 

Giải Vô địch CLB golf Bách Khoa Hà Nội 2018 chuẩn bị khởi tranh