Di chuyển trên sân golf bằng 'xe jeep', tại sao không?

Một sân golf tại Maryland đã chọn một cách táo bạo hơn trong việc tiếp cận khách hàng trẻ tuổi đến với bộ môn thể thao truyền thống này.

Nếu bạn đã từng nghe nói về những sân golf kì lạ như sân golf disco, sân golf tốc độ hay sân golf di chuyển bằng chân thì mới đây còn có sân golf di chuyển bằng xe jeep. 

Cụ thể, một sân golf tại Maryland đã chọn một cách táo bạo hơn trong việc tiếp cận khách hàng trẻ tuổi đến với bộ môn thể thao truyền thống này.

Theo Delmarva Now đưa tin, sân golf Deer Run Jeep đã bị bỏ hoang rất lâu trước khi Justin Hearne quyết định biến nó thành một mô hình sân tập hấp dẫn mới. Sân golf mới có 9 hố và người chơi sử dụng xe jeep thay vì xe golf chuyên dụng để đi lại. Ngoài ra, nếu người chơi không có xe jeep cá nhân thì họ hoàn toàn có thể thuê một chiếc tại sân.

Xe jeep dùng để di chuyển trên sân golf.

"Chúng tôi đang cung cấp một dịch vụ mới mà chỉ mất khoảng 2 giờ chơi, nhưng bạn vẫn có thể giải trí với chiếc xe của bạn trên sân golf, tất cả trong 1 cùng với gia đình mình", Hearne cho biết. Chủ nhân của sân golf, Ed Colbert - bố chồng của Hearne chia sẻ thêm, mặc dù nhấn mạnh vào việc tạo ra một trải nghiệm thân thiện với gia đình, mục tiêu cuối cùng của họ là thu hút người chơi ở độ tuổi 20 và 30.

"Chúng tôi biết bây giờ, thị trường cho một sân golf chuyên nghiệp là không hề phù hợp với địa hình tại đây", ông nói. "Có rất nhiều sân golf đã đóng cửa, vì vậy ý ​​tưởng này sẽ được phát triển trong nhiều năm sau nữa".

Discovery ký kết hợp đồng 2 tỷ USD để phát sóng trực tiếp các giải đấu của PGA Tour ngoài địa phận Hoa Kỳ?