Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh quyết giành chiến thắng tại Giải golf Thanh Niên - HREC 2018

Hôm nay (23/11), dưới sự phối hợp tổ chức giữa CLB Bất động sản HREC và công ty cổ phần truyền thông Thanh Niên đã diễn ra giải golf Thanh Niên - HREC 2018 với sự tham gia tranh tài của 144 golfer tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Tiếp nối thành công từ những giải golf trước, CLB HREC đã phối hợp cùng với công ty cổ phần truyền thông Thanh Niên tổ chức "Giải golf Thanh Niên - HREC 2018" với mong muốn tạo sân chơi mới cho các golfer và gửi lời tri ân tới các nhà tài trợ đã đồng hành trong thời gian qua. Đồng thời cũng là cơ hội để các thành viên kêu gọi các nhà hảo tâm đóng góp cho công tác thiện nguyện của CLB.

Giải được chia thành 4 Bảng A, B, C & Nữ theo thể thức đấu gậy cá nhân 18 hố. Bảng A (HDC 0 -18); Bảng B (HDC 19-28); Bảng C (HDC > 28 (Nam), HDC > 36 ( Nữ) và Bảng Nữ (HDC 0-36). Ngoài ra, các giải kỹ thuật như Nearest To The Pin, Longest Drive cũng sẽ được trao trong đêm gala trao giải diễn ra cùng ngày.

Đặc biệt, tham gia giải golf lần này, các golfer còn có cơ hội ghi được các giải HIO giá trị và hấp dẫn lên đến 400 triệu đồng, gồm: thẻ VIP của Happy Golf trị giá 240 triệu đồng, voucher trị giá 19.000 Euro cho liệu trình thải độc và phòng ngừa ung thư tại Thuỵ Sĩ, gói nội thất trị giá 200 triệu đồng của Nội thất TTDECOR và gọng kính hiệu Catier trị giá 50 triệu đồng.

Để hoàn thành công tác chuẩn bị, Ban tổ chức sự kiện đã có mặt từ rất sớm để đảm bảo các golfer có điều kiện thi đấu tốt nhất. Với tinh thần quyết chiến và cống hiến của các golfer, giải golf Thanh Niên - HREC 2018 hứa hẹn sẽ mang đến người xem nhiều pha bóng mãn nhãn cùng trận đấu hấp dẫn.

Một số hình ảnh đầu tiên của sự kiện:

Các golfer đã đến từ sớm để check-in và chuẩn bị kĩ càng trước khi thi đấu.
Các golfer tranh thủ luyện tập cú putt trước giờ G.
Tiếp nối thành công trong việc tạo sân chơi giao lưu, kết nối các golfer của CLB HREC, giải đấu lần này đã thu hút nhiều golfer có HDC thấp tham gia.
Giải Hole In One với giá trị lên đến 400 triệu đồng đã tăng thêm phần hấp dẫn cho giải đấu và quyết tâm chinh phục của các golfer.
Pha giải thoát bóng khỏi bunker của một golfer là thành viên CLB HREC.
Các thành viên nữ của CLB cũng thi đấu rất quyết liệt.
Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh thể hiện quyết tâm giành ngôi vô địch tại giải đấu lần này.

Anh cũng đã có khởi động thuận lợi khi liên tiếp thực hiện thành công những cú putt khó.

CLB HREC được thành lập với sự tham gia của nhiều chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và môi giới bất động sản, xây dựng, nhà hàng, khách sạn… Hơn thế nữa, nhiều nhà kinh doanh thành đạt đang thành công trong các lĩnh vực khác hiện cũng đã tham gia CLB để phát triển kinh doanh và thử sức tại thị trường bất động sản sôi động hiện nay.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về giải đấu trong những bản tin sau.

7 điều cần biết về địa điểm tổ chức trận đấu giữa Tiger và Phil