Đón Giáng Sinh tại Golfzon và cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn khi tham dự giải Golfzon Indoor Golf Tournament 2022

Hòa nhịp cùng không khí những ngày lễ cuối năm, Golfzon mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf 3D ngay trong thành phố và cùng đón một giáng sinh ấm áp bên người thân và gia đình. Bên cạnh đó, khi đăng ký tham dự giải Golfzon Indoor Golf Tournament 2022, golfer có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 600 triệu đồng.

Golfzon được biết đến là sự kết hợp giữa golf, công nghệ thông tin và sứ mệnh giúp golf tiếp cận đến người dân một cách dễ dàng hơn. Bắt nguồn từ đất nước xứ sở kim chi vào năm 1990, Golfzon đã có mặt trên toàn thế giới với hơn 6300 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó, ở Việt Nam có 30 cửa hàng với những trang thiết bị hiện đại trải dài từ Bắc vào Nam.

Mùa Giáng sinh 2022, tại Golfzon các golfer có thể cùng người thân và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau. Tại đây, golfer có thể thoải mái thời gian khi tìm được địa điểm chơi golf ngay trong nội thành mà không phải di chuyển nhiều thời gian trên các sân golf. Golfer có thể lựa chọn một trong ba trình mô phỏng chơi golf sau: Vision Premium, Vision Standard, GDR Standard và có trải nghiệm với những màn đánh bóng vô cùng chân thực với độ dốc của sân golf được tái hiện 1 cách chính xác.

Ngoài ra, hiện tại Golfzon Việt Nam đang tổ chức giải Golfzon Indoor Golf Tournament 2022, giải đấu 3D đầu tiên có quy mô trên toàn quốc. Giải đấu diễn ra vòng loại từ 14/11/2022 - 31/12/2022 trên toàn hệ thống Golfzon tại Việt Nam và vòng chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 08/01/2023. Tại giải đấu lần này, golfer được chơi không giới hạn số lần và sẽ nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 600 triệu đồng như 20 vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, thiết bị và dụng cụ Golf và thẻ quà tặng của GolfZon Park,... Ngoài ra, đây cũng là dịp mà các golfer Việt được cọ xát với các golfer đến từ các nước trên thế giới, nâng cao kỹ năng và trình độ chơi.

Chung kết của Golfzon Indoor Golf Tournament 2022 sẽ được diễn ra ở 2 khu vực, phía Bắc tại Golfzon Park Grandplaza và phía Nam tại Golfzon Park Thảo Điền vào ngày 08/01/2023.