Dustin Johnson xác nhận tham dự Saudi International 2021

Ngoài đương kim vô địch The Master 2020, hàng loạt tên tuổi khác của làng golf thế giới cũng sẽ xuất hiện tại Saudi International 2021.

Sân Royal Greens Golf and Country Club – nơi tổ chức giải đấu Saudi International luôn mang tới những kỷ niệm đẹp cho đương kim vô địch The Master 2020 – Dustin Johnson. Golfer số 1 Thế giới thời điểm hiện tại từng lên ngôi vô địch tại đây vào năm 2019 và về đích ở vị trí thứ 2 khi giải đấu được tổ chức vào đầu năm 2020.

Dustin Johnson là nhà vô địch đầu tiên của The Saudi International vào năm 2019

Chính vì vậy, Dustin Johnson đã bỏ qua Waste Management Phoenix Open thuộc hệ thống PGA Tour để lần thứ 3 tham dự Saudi International 2021. Cùng quyết định với D.J còn có những golfer người Mỹ nổi tiếng khác như Phil Mickelson, Bryson DeChambeau, Shane Lowry hay ĐKVĐ giải đấu - Graeme McDowell.

Bên cạnh đó, với việc Ryder Cup được tổ chức vào năm 2021, The Saudi International còn quy tụ hàng loạt ngôi sao của làng golf châu Âu. Có thể kể tới như Ian Poulter, Justin Rose, Sergio Garcia, Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Henrik Stenson hay Paul Casey.

Các golfer châu Âu cạnh tranh gắt gao cho 1 suất tại Ryder Cup 2021

Ngoài mức tiền thưởng hấp dẫn lên tới 3,5 triệu USD, đây còn là cơ hội để các golfer này cải thiện vị trí trên BXH Thế giới, nhằm có được 1 vị trí trong đội hình tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2021.

The Saudi International 2021 sẽ diễn ra từ ngày 4 tới 7 tháng 2 năm 2021 trên sân Royal Greens Golf and Country Club. Với sự góp mặt của hầu hết những golfer hàng đầu Thế giới, đây hứa hẹn sẽ là giải đấu vô cùng hấp dẫn trong giai đoạn đầu mùa giải 2021.