ECCO GOLF TOURNAMENT 2023: Giải đấu tôn vinh 60 năm di sản của ECCO

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ECCO  - thương hiệu giày da lâu đời của Đan Mạch, TBS Retail, một thành viên của TBS Group, là đối tác, nhà phân phối độc quyền thương hiệu ECCO tại Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 để tri ân quý đối tác, khách hàng thân thiết; đặc biệt kết nối các golfers đam mê golf và yêu thích những bước đi thoải mái trên sân cỏ cùng ECCO Golf. Sự kiện sẽ được tổ chức ở 2 khu vực Miền Bắc và Miền Nam trong tháng 10 này.

Giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 là 1 trong những hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập ECCO. Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 gôn thủ chuyên nghiệp và nghiệp dư tham gia. Cũng tại giải đấu này, các golfers cùng ECCO chung tay đóng góp vào Quỹ Joy Foundation trong dự án Vườn Rừng, trồng hàng ngàn cây xanh tại Khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai và Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. 

ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày 17/10/2023 (Thanh Lanh Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc) và 24/10/2023 ( sân gôn Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh). Giải đấu hứa hẹn là sân chơi chất lượng, uy tín dành cho các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư, khách mời nổi tiếng, nơi tất cả có cơ hội được hòa mình vào những vòng golf, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. 

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, ECCO kiên định là thương hiệu giày hàng đầu kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái, luôn chuyển mình với nhiều bước đột phá, trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Giải đấu ECCO GOLF TOURNAMENT 2023 tiếp nối những kỳ trước đó để tôn vinh những di sản của ECCO.

Đây là lần thứ 4 ECCO tổ chức sân chơi này để tri ân quý khách hàng, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Các golfer sẽ thi đấu theo thể thức system 36, chia làm 3 bảng A,  B, C, Nữ, bên cạnh các giải Nearest Pin và Long Drive. Bên cạnh đó giải Hole in One do Mercedes tài trợ, cùng rất nhiều giải thưởng có giá trị khác cho golfer đạt giải. 

ECCO Golf Tournament 2023 là giải đấu đặc biệt của ECCO tại Việt Nam, nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ danh tiếng: TBS Group, TBS Land, Mai House, Montgomerie Links, Trackman, Zone Golf, Mercedes, Kenichi Golf, Tech Golf, Seven Golf, Callaway.

Chi tiết lịch trình: 

 

Thông tin thêm:

  1. Về ECCO

ECCO được thành lập tại Đan Mạch vào năm 1963, là một trong thương hiệu giày hàng đầu thế giới kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái. Thành công của ECCO được xây dựng dựa trên các sản phẩm từ da vừa vặn và mang chất lượng hàng đầu. ECCO sở hữu và quản lý mọi khía cạnh của chuỗi giá trị từ xưởng thuộc da và sản xuất giày đến các hoạt động bán buôn và bán lẻ trên toàn thế giới. 

Không chỉ được biết đến với những đôi giày da cao cấp, ECCO còn là một tên tuổi lớn trong các thương hiệu giày golf nổi tiếng trên toàn thế giới, đã và đang đồng hành cùng các tay golf hàng đầu hiện nay chinh phục đỉnh cao thành công. 

  1. Về TBS Retail 

TBS Retail, một thành viên của tập đoàn TBS Group, là đối tác, đại diện phân phối độc quyền các thương hiệu thời trang quốc tế uy tín tại Việt Nam, bao gồm ECCO và Cole Haan. Được thành lập từ năm 1989, TBS Group là một công ty đầu tư quốc tế đa ngành uy tín tại Việt Nam và khu vực. Trải qua quá trình hơn 33 năm sáng tạo và phát triển, TBS Group đang từng bước khẳng định vị trí trên thị trường với 6 lĩnh vực kinh doanh trụ cột: Sản xuất Công nghiệp Da giày, Sản xuất Công nghiệp Túi xách, Đầu tư - Kinh doanh - Quản lí Bất động sản & Hạ tầng công nghiệp, Cảng & Logistics, Du lịch, Thương mại & Dịch vụ.