ESPY bình chọn Park Sung-hyun là 'Nữ golfer xuất sắc nhất năm 2018'

Park Sung-hyun bất ngờ có tên tại lễ trao giải ESPY Awards mặc dù đang trong thời gian nghỉ dưỡng tại Mỹ. Cô vượt qua các golfer như Feng Shanshan, Park In-bee để được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất dành cho các nữ golfer.

Tay golf đến từ xứ sở Kim Chi Park Sung-hyun vừa vinh dự nhận được danh hiệu Nữ golfer xuất sắc nhất trong năm nay. Danh hiệu của cô được trao trong chuỗi giải thưởng thuộc sự kiện ESPY Awards diễn ra tại Microsoft Theater ở Los Angeles, CA vào ngày hôm nay. 

ESPY là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi kênh truyền hình thể thao ESPN của Mỹ nhằm tôn vinh những cống hiến của các VĐV cũng như các đội thể thao có thành tích xuất sắc nhất. Đây là sự kiện rất được giới thể thao chuyên môn cũng như truyền thông xem trọng.

Park Sung-hyun là nữ golfer chuyên nghiệp được vinh danh là Kỳ tích xứ Hàn sau chiến thắng của cô tại xuyên suốt mùa giải LPGA 2017.

Việc một tay golf nữ đến từ Hàn Quốc nâng cúp vô địch LPGA đã không còn là điều lạ lẫm đối với người hâm mộ golf. Tuy nhiên, Park Sung-hyun lại là một tay golf chỉ vừa mới bắt đầu sự nghiệp LPGA vào năm 2017 nên những thành tựu của cô ở mọi BXH không khỏi khiến làng golf Hàn hi vọng vào một ngôi sao mới. 

Park Sung-hyun bên chiếc cúp U.S. Women Open đã giúp làm nên tên tuổi của cô tại làng golf thế giới.

Tại mùa giải năm nay, Park đã giành được 2 chiến thắng tại KPMG Women's PGA ChampionshipTexas Classic. Điều này khẳng định một cách chắc chắn cô hoàn toàn xứng đáng để nhận được danh hiệu của ESPY.

 Với danh hiệu lần này, Park Sung-hyun còn chính thức ghi tên cô trở thành golfer người Hàn đầu tiên nhận được bình chọn của ESPY.

Bên cạnh đó, "Nữ hoàng" golf Park In-bee dù giữ chức vô địch thế giới nhưng chỉ khiêm tốn được xếp hạng 3 trong danh sách lần này. Vào năm ngoái, tay golf sinh năm 1993 cũng vinh dự có tên tại giải thưởng Grand Prix winner của Tour và giành giải "Golfer xuất sắc nhất mùa giải". 

Bên cạnh đó, trang ESPY cũng dành tặng danh hiệu Nam golfer xuất sắc nhất cho Jordan Spieth.  

Michael Kim trang bị gậy mới trước khi thi đấu Open Championship