European Tour suýt 'làm mất' tiền thưởng của golfer hàng đầu châu Âu vì nhầm tên

Hậu The Open, golfer người Anh Tommy Fleetwood sau khi về hạng 12 vừa qua vẫn chưa nhận được số tiền thưởng 154 nghìn USD.

Theo đó, số tiền thưởng 154 nghìn USD của Tommy Fleetwood đã bị European Tour chuyển nhầm vào tài khoản của một người Mỹ tên là Thomas Fleetwood.

Thomas Fleetwood - 58 tuổi, hiện đang làm hướng dẫn kiêm caddy tại một sân golf ở bang Florida đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy số tiền khổng lồ được chuyển vào tài khoản. Ông ngay lập tức đến ngân hàng để hỏi về thông tin này và đề nghị trả lại số tiền trên, đồng thời gửi tin nhắn thông báo qua email, fanpage của Tommy Fleetwood.

Đây cũng không phải lần đầu Fleetwood người Mỹ bị nhầm lẫn với golfer trong tuyển Ryder Cup châu Âu. Vào năm 2017, khi Tommy giành được 2 chiến thắng quan trọng tại European Tour, một số người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng nhầm vào trang cá nhân của Thomas.

Theo Thomas Fleetwood, vào năm 1989 ông có tham gia giải Lyon Opne, một sự kiện thuộc European Tour. Có lẽ do vậy nên thông tin của ông đã được lưu trên hệ thống dữ liệu của tổ chức này và gây ra sự nhầm lẫn.

Tổ chức European Tour đã xác nhận việc vụ việc, đồng thời xin lỗi cả hai golfer và hứa sẽ sớm chuyển tiền thưởng vào tài khoản của golfer người Anh.

Bryson DeChambeau ghi dấu ấn trước thềm PGA Championship