FedEx St. Jude Classic ngày thứ 3: Chỉ còn là trận đấu của 2 người?

Tại ngày thi đấu thứ 3 tại FedEx St. Jude Classic, cựu số 1 thế giới Dustin Johnson và Andrew Putnam đã thi đấu quyết liệt và hiện đang chia sẻ vị trí đỉnh bảng sau 3 vòng giao tranh.

Có thể nói, Dustin Johnson đang thể hiện phong độ rất ổn định khi tiếp tục dẫn đầu ở ngày thi đấu hôm nay tại FedEx St. Jude Classic. Tuy nhiên, nhân vật đáng chú ý không kém chính là golfer đồng hạng - Andrew Putnam.

Golfer từng 2 lần chiến thắng tại Web.com Tour đã nhảy lên vị trí số 1 khi ghi birdie quyết định tại hố 18, hòa với vòng đấu bogey-free của Johnson. 

"Tôi cảm thấy rất khác biệt so với những ngày Chủ nhật khác nhưng vẫn vô cùng hào hứng", Putnam chia sẻ. "Tôi đã nỗ lực và đạt được vị trí này bằng chính khả năng của mình nên điều đó rất ý nghĩa. Cứ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra vào ngày mai".

Johnson và Putnam, một golfer 29 tuổi đến từ Washington "so gậy" với golfer số 2 thế giới đã nhanh chóng biến vòng đấu thứ ba tại TPC Southwind thành một cuộc đua hai người khi cách biệt golfer phía sau đến 5 gậy. 

Ngoài ra, ở vị trí số 3 hiện nay chính là Stewart Cink - người đã xuất sắc ghi được Hole-in-one tại hố 8, sau 3 vòng đấu anh hiện đang giữ thành tích khá tốt là -10 điểm.

Stewart Cink đã xuất sắc ghi được HIO tại FedEx St. Jude Classic.

"Điều này thật sự đáng ngạc nhiên khi bạn không hề trông đợi gì nhưng lại nhìn thấy mình ở trong hoàn cảnh của một người tạo nên thành tích không tưởng", Cink chia sẻ sau cú HIO. "Nhưng tôi cũng đã hoàn thành tốt các hố còn lại của trận đấu và tôi cảm thấy tự hào vì điều đó. Ngày mai là một ngày rất đáng để trông đợi".

Bám đuổi theo sau Cink với 1 gậy nhiều hơn chính là Ricky Werenski (-9) và Bryan Wesley (-9).

Như vậy, với điểm số đang dẫn khá xa, tin chắc ngày mai Dustin Johnson và Andrew Putnam sẽ vô cùng nỗ lực để giành được chức vô địch. Nếu thành công, người sẽ lo lắng nhất chính là Justin Thomas khi ngôi vị số 1 thế giới của anh chắc chắn sẽ bị Johnson "đòi lại".

BXH các golfer trong ngày thi đấu thứ 3 tại FedEx St. Jude Classic 

FedEx St. Jude Classic ngày thứ 2: Dustin Johnson thể hiệp đẳng cấp, Brooks Koepka văng khỏi top 5