Forbes công bố tổng tài sản của Woods cuối năm 2018

Theo công bố của Forbes, tổng tài sản của Tiger Woods trong năm 2018 đã tăng 50 triệu đô so với năm 2017 - một con số đáng kể cho sự trở lại hoành tráng của anh.

Tiger Woods đã phá vỡ tiêu chuẩn trong Top 10 trên BXH của Forbesbao gồm những người nổi tiếng, giàu có nhất nước Mỹ nhờ sở hữu các ấn phẩm đắt giá. Cụ thể, golfer sẽ bước sang tuổi 43 trong tháng này đang được xếp ở vị trí thứ 9 cùng với tác giả James Patterson với giá trị tài sản ước tính là 800 triệu đô la.

Ngoài Woods, VĐV bóng rổ xuất sắc nhất mọi thời đại Michael Jordan đã kiếm được 1,7 tỷ USD - đứng thứ tư trong danh sách nói trên.

Đứng trước Tiger là Diddy với 825 triệu đô la và Kylie Jenner - nhà sáng lập, đồng thời là chủ sở hữu duy nhất của Kylie Cosmetics đứng thứ 5 với 900 triệu đô la. George Lucas là nhân vật đứng đầu danh sách với 5,4 tỷ đô la. Năm ngoái, Woods được xếp hạng 8 với 750 triệu đô la. Tưởng như sự trở lại của Woods không thể xảy ra vì chấn thương nhưng anh đã tạo nên một cơn bão khi vô địch Tour Championship và có khả năng sẽ tiếp tục chiến thắng trong tương lai.

Tháng trước, một thông báo cho rằng Woods đã ký hợp đồng nhiều năm với Discovery Inc. để cung cấp nội dung trên nền tảng phát sóng video trực tuyến. Anh cũng đã ký hợp đồng với Nike, TaylorMade, Bridgestone, Hero MotorCorp, Monster Energy và Kowa, mới đây nhất là một công ty dược phẩm của Nhật Bản.

Sân golf ở Auckland 'tạm thời' trở lại hoạt động