G&L 92-95 cùng G77 chính thức tiến vào trận Chung kết tranh chức Vô địch

Sau những hố đấu cuối đầy căng thẳng vào sáng nay, đội G&L 92-95 và G77 đã xuất sắc tiến thẳng vào vòng Chung kết tranh ngôi vương giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc.

Trong buổi sáng hôm nay (30/9), vòng Bán kết Nam giải Vô địch Các CLB Golf Toàn quốc còn dang dở chiều qua đã được tiếp tục trong sự hồi hộp và trông đợi của tất cả các golfer có mặt trên sân và những khán giả theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. 

Đông đảo các golfer đã theo sát để cổ vũ quá trình thi đấu căng thẳng.

Nhờ lợi thế dẫn trước tỉ số ở ngày thi đấu trước, 2 golfer Lê Mạnh Thắng và Nguyễn Tiến Nam (G&L 92-95) đã có tinh thần khá tốt và cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt để chính thức đưa đội tiến gần hơn đến chức Vô địch. 

Ngược lại, ở trận giữa đội G77 và GLC, khán giả lại liên tục chứng kiến những màn thể hiện gay cấn đến nghẹt thở. Cụ thể, golfer Nguyễn Duy Hải (GLC) và đội trưởng của mình đã tiếc nuối bởi quyết định chưa đúng đắn ở thời điểm căng thẳng khi áp dụng chiến thuật chia gậy mà không phải tấn công. Nhờ đó, dù golfer Nguyễn Văn Hồng mắc phải sai lầm ngay từ cú drive đầu tiên nhưng vẫn đưa đội G77 tiến thẳng vào Chung kết trong sự vỡ òa của đồng đội. 

Golfer Nguyễn Duy Hải ở đội GLC.

Như vậy, với kết quả trên, đội GLC và BRVT sẽ bước vào loạt đấu tranh hạng 3 - 4. Liệu "ngựa ô" G&L 92-95 có tiếp tục giữ vững phong độ, phi thẳng đến cúp vinh quang hay G77 sẽ tạo ra những pha gậy bất ngờ và lật ngược tình thế?

Golfer Nguyễn Văn Hồng (G77).

Hiện tại, Vòng Chung kết ở đội Nữ đã bắt đầu với sự quyết liệt không kém giữa đội TFG Ladies và BRVT Ladies. 2 đội còn lại sẽ tiếp tục cạnh tranh giành vị trí 3 - 4 chính là đội GLC Ladies và Q-Club Ladies.

Đội G77 và G&L 92-95 vỡ òa khi cùng nhau tiến vào vòng Chung kết.

GolfNews.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Vòng Chung kết trong những bản tin tiếp theo.

Chưa xác định được câu lạc bộ vào tranh trận chung kết của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf toàn quốc 2018.