Gần 144 golfer so gậy quyết liệt tại HST Spring Golf Tournament 2019

Hôm nay (22/02), giải HST Spring Golf Tournament 2019 lần thứ 1 của công ty TNHH Truyền thông sự kiện du lịch Ha Sa đã chính thức khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất trong không khí sôi động và hào hứng.

Giải HST Spring Golf Tournament 2019 lần thứ 1 được tổ chức ngoài việc tạo sân chơi giao lưu thể thao cho các golfer, còn tạo cho các doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng các nhà hảo tâm cơ hội chung tay ủng hộ các trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn TP. HCM cũng như tại các tỉnh thành khác.

Bên cạnh các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba các bảng sẽ trao cho các golfer có thành tích xuất sắc nhất, các golfer còn có các giải kỹ thuật như: Nearest to the Pin, Longest Drive… đặc biệt 4 giải HIO tại các hố par 3 với các phần thưởng giá trị.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của giải HST Spring Golf Tournament 2019 đã tạo được những dấu ấn đáng kinh ngạc về số lượng golfer tham gia, cơ cấu tổ chức, quy mô và sức ảnh hưởng. Theo đó, các golfer đã ra sân với tinh thần hào hứng và nhiệt huyết trong dịp gặp mặt đầu năm.

Với quyết tâm giành được các vị trí cao và cống hiến cho trận đấu, tin chắc kết quả chung cuộc sẽ khiến cộng đồng golf Việt bất ngờ.

Một số hình ảnh của giải đấu hôm nay:

Các golfer tham dự giải đấu đều mang quyết tâm giành được vị trí cao và cống hiến một vòng golf mãn nhãn.

Ở bất kì hố nào, việc giữ được bình tĩnh, tự tin để thực hiện được những cú putt như ý luôn là điều các golfer hướng tới.

Không kém cạnh các tay golf nam, các bóng hồng ở bảng Nữ cũng liên tục cống hiến cho giải đấu những pha bóng đầy kỹ thuật.

Tinh thần thể thao fairplay dù đang ở trong đường đua căng thẳng luôn được các golfer đề cao.

Khoảnh khắc thú vị của một golfer sau khi thực hiện cú putt khó nhằn.

Đánh 63 gậy, Rory McIlroy dẫn đầu vòng 1 WGC-Mexico Championship