Gần 70 golfer tham dự giải golf ra mắt TMU Golf Club

Sau một thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ golf trường Đại học Thương Mại - TMU Golf Club đã chính thức ra mắt cộng đồng golf Việt. Để chào mừng sự kiện này, CLB đã tổ chức giải golf ra mắt TMU Golf Club tại sân golf Long Biên – Hà Nội.

TMU Golf Club (Tên viết tắt của Đại học Thương mại) được thành lập với tôn chỉ phát triển phong trào và nâng cao trình độ chơi golf của các golfer; tăng cường giao lưu đoàn kết, học hỏi giữa các thành viên và với các CLB, hội golf; thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực.

Đánh dấu sự kiện quan trọng này, ngày 29/6, TMU Golf Club đã tổ chức giải golf ra mắt TMU Golf Club tại sân golf Long Biên – Hà Nội. Giải đấu đã thu hút được gần 70 golfer là thành viên và khách mời tham gia.

Các golfer hào hứng thi đấu bất chấp thời tiết trên 40 độ C.

Mặc dù, thời tiết 41 độ C nhưng các golfer vẫn thi đấu với tinh thần quyết tâm, hào hứng. Sau một ngày thi đấu kịch tính trên tinh thần golf cao thượng, các golfer Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Hoàng Hà đã xuất sắc giành giải Nhất tại các bảng A, B và C.

Tại buổi gala trao giải, TMU Golf Club cũng đã tổ chức lễ ra mắt Ban điều hành với 10 thành viên. Trong đó, ông Nguyễn Thanh Hải là chủ tịch và ông Nguyễn Văn Mạnh là Tổng thư ký.

Ban điều hành TMU Golf Club ra mắt.

Trước mắt, CLB TMU sẽ được điểu hành bởi chủ tịch Nguyễn Thanh Hải và Tổng thư ký Nguyễn Văn Mạnh.

GolfNews.vn xin chúc mừng TMU Golf Club và hy vọng các thành viên CLB sẽ đoàn kết xây dựng CLB ngày một phát triển.

BẢN TIN GOLFNEWS 360 – KỲ 55