Giải CLB Hole In One Tất Niên 2018: Ấm cúng và thân tình

Vào ngày 17/1/2018, tại sân golf Đồng Nai, trong không khí đón mừng dịp Tết Nguyên Đán gần kề, giải đấu "CLB Hole In One Tất Niên 2019" đã được tổ chức với sự hiện diện của 64 golfer.

Các golfer tham gia thi đấu tại giải "CLB Hole In One Tất Niên 2018" thi theo thể thức đấu gậy áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap và được chia làm 2 bảng đấu: Bảng A ( HDC 0 - 18) , Bảng B (HDC 19 - 28 và Callaway).

Sau thêm 1 năm hoạt động, CLB HIO đã và đang ngày càng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf Việt. Giải đấu này còn là dịp để các thành viên trong CLB hội ngộ và cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua trong năm 2018 và nỗ lực hướng đến một năm 2019 phát triển hơn.

Các golfer bước vào trận đấu với tinh thần hào hứng, quyết liệt và bám đuổi nhau sít sao qua từng đường bóng. Bên cạnh sự tập trung cao độ, sự quyết tâm cống hiến nhiều pha bóng đẹp của các golfer đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tham gia giải đấu, các golfer ngoài khả năng giành được các giải: Nhất, Nhì, Ba các bảng hay các giải kỹ thuật như Nearest to the pin, Longest Drive thì còn có cơ hội đặc biệt khi ghi được giải HIO giá trị gồm 1 xe Mazda CX5 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Các golfer tiến vào giải đấu với sự quyết tâm cao độ.

Việc ghi được HIO luôn là một thử thách và khao khát của bất kì golfer nào, tuy nhiên, đối với CLB Golf HIO, nhờ luôn luyện tập không ngừng nghỉ nên dù chỉ mới thành lập gần 3 năm, CLB vẫn xuất sắc ghi được hơn 5 giải HIO tại các giải đấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Từ đó, CLB ngày càng gây được tiếng vang trong cộng đồng golf Việt và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Golfer Nguyễn Thế Uy - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO

Giải đấu đã tạo nên một sân chơi ý nghĩa, bổ ích và thân tình nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các hội viên.

Golfer Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất cũng tham gia giải đấu ý nghĩa này.

Trò chuyện năm mới cùng golfer LPGA Tour - Jessica Korda