Giải HST Spring Golf Tournament 2019 chuẩn bị khởi tranh sau Tết Nguyên Đán

Ngày 22/2 sắp tới đây giải HST Spring Golf Tournament 2019 lần thứ 1 của công ty TNHH Truyền thông sự kiện du lịch Ha Sa sẽ được khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Nhằm tạo sân chơi giao lưu thể thao, kết nối doanh nghiệp và hướng đến các chương trình du lịch trong và ngoài nước, Công ty TNHH Truyền thông sự kiện du lịch HA SA đã tổ chức giải golf du lịch mùa xân mang tên HST Spring Golf Tournament 2019.

Giải đấu dự kiến sẽ có sự tham gia của 144 golfer, là các golfer người Việt Nam và một số khách mời người nước ngoài đang sinh sống, công tác và làm việc tại Việt Nam.

Tham dự giải đấu lần này các golfer sẽ được chia thành 4 bảng A (HDC 0-14), bảng B (HDC 15-25), bảng C (26-36) và bảng Nữ (0-36). Thể thức thi đấu tại giải là đấu gậy trực tiếp và dựa trên điển chấp.

Giải HST Spring Golf Tournament 2019 lần thứ 1 được tổ chức ngoài việc tạo sân chơi giao lưu thể thao cho các golfer, còn tạo cho các doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng các nhà hảo tâm cơ hội chung tay ủng hộ các trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn TP. HCM cũng như tại các tỉnh thành khác.

Hội Golf Hà Tĩnh trao 210 triệu đồng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam