Golf Nữ trẻ chiếm ưu thế tại giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99

Ba trên bốn golfer Nữ trẻ đã cùng ghi tên mình vào vòng bán kết giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2022 – Tranh Cup T99.

Không quá bất ngờ về điều này khi các golfer trẻ là Lê Chúc An, Phạm Thị Yến Vy và Anna Lê đều có trình độ vượt hơn hẳn so với phần còn lại. Trong loạt trận đấu Tứ kết sáng nay, Thân Bảo Nghi là golfer trẻ duy nhất thất bại. Đối đầu với golfer đầy kinh nghiệm là Nguyễn Thị Ngọc Dung, golfer trẻ đến từ Đà Nẵng chỉ có 2 hố thắng trước khi để thua nhà cựu vô địch Quốc gia với kết quả 4&3.

Anna Lê có chiến thắng cách biệt trước Lê Thị Thu Hường.

Trong khi đó, Anna Lê đã có một trận đấu lấn át hoàn toàn đối thủ Lê Thị Thu Hường khi dẫn điểm ngay từ hố đấu đầu tiên và có chiến thắng 9&8. Đây là chiến thắng cách biệt nhất trong buổi sáng thi đấu Đối kháng đầu tiên.

Ở vòng bán kết, Nguyễn Thị Ngọc Dung sẽ gặp Anna Lê. Trong khi đó Lê Chúc An, golfer đã có chiến thắng 8&7 trước Nguyễn Vũ Hoàng Anh sẽ gặp Phạm Thị Yến Vy và đây được coi là trận chung kết sớm của giải.

Lê Chúc An sẽ gặp Phạm Thị Yến Vy trong trận bán kết. 

Ở bảng trẻ, Nguyễn Quang Đại, Nguyễn Hoàng Minh và Ngô Thanh Sơn Jr là 3 golfer đã giành quyền vào Bán kết cùng với Nguyễn Trọng Hoàng đã được đặc cách trước đó. Trong trận đấu Tứ kết duy nhất của bảng Trung Niên sáng nay, golfer Nguyễn Huy Minh đã giành chiến thắng 5&4 trước Dương Văn Nam để vào vòng bán kết.

Danh sách các trận đấu bán kết:

Bảng Nữ:

1.Nguyễn Thị Ngọc Dung Vs Anna Lê

2.Lê Chúc An Vs Phạm Thị Yến Vy

Bảng Trẻ:

1.Nguyễn Trọng Hoàng Vs Nguyễn Quang Đại

2.Nguyễn Hoàng Minh Vs Ngô Thanh Sơn Jr

Bảng Trung niên:

1.Nguyễn Duy Dậu Vs Nguyễn Huy Minh

2.Nguyễn Quốc Công Vs Nguyễn Huy Tiến

Vòng đấu Bán kết của các bảng Nữ, Trẻ, Trung niên và vòng Tứ kết của Nam sẽ bắt đầu lúc 7h30 sáng ngày 24/9 và được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, vHandicap, cùng các kênh Cliptv, MyTV, THVLi , Vieon, Tv360, FPT Play từ 8h00.