Golfer Cris Lai: “Chắc chắn tôi sẽ lan tỏa gói Dịch vụ giải thưởng HIO tới nhiều hơn nữa những người bạn của mình”

Giải thưởng tiền mặt đã được trao "tận tay" golfer Lại Võ Huy Phương hay còn được gọi bằng nickname Cris Lai với cú HIO anh ghi được trong những ngày “Tết đến, Xuân về”.

Ngày 28/01 vừa qua tại văn phòng VGS Southern – Lầu 10 Tòa nhà Master Building, 41& 43 Trần Cao Vân, Quận 3, TP. HCM, đại diện Công ty VGS Southern đã thay mặt VGS SportBảo hiểm PVI trao phần thưởng tới từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO cho golfer Lại Võ Huy Phương – golfer may mắn thứ 4 trong tháng 01/2022 trúng giải thưởng tiền mặt của VGS Sport.

Đại diện VGS Southern - ông Đỗ Mạnh Hùng trao giải thưởng 200 triệu đồng cho golfer Cris Lai.

Cụ thể, trong vòng golf vào ngày 18/01 trên sân Vietnam Golf & Country Club (sân Thủ Đức), golfer Lại Võ Huy Phương hay còn gọi với nickname là Cris Lai đã thực hiện thành công cú HIO đáng nhớ của mình tại hố 12 par-3, bằng gậy sắt 6 ở khoảng cách 170 yard. Với thành tích trên, anh đã trở thành khách hàng may mắn thứ 4 trong tháng trúng giải thưởng tiền mặt thông qua Thẻ Hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp với giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng (Y200).

Golfer Cris Lai vui mừng chia sẻ tại buổi lễ trao giải.

Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ trao giải, golfer Cris Lai cho biết: “Đây là cú HIO đầu tiên của tôi nên thực sự rất nhiều cảm xúc, đến tận bây giờ vẫn còn rất hạnh phúc. Cảm xúc lúc đó đầu tiên là rất bất ngờ vì đã mua bảo hiểm cũng đã gần 1 năm rồi. Thấy mọi người trúng rất nhiều nên cũng mong muốn 1 ngày có đc may mắn đó. Hôm đó đánh xong rồi cũng ko để ý là bóng có vào hay chưa chỉ nghĩ on Green nhưng thấy bạn cùng chơi bảo HIO rồi. Lúc đó nhảy xuống xe tức tốc nhảy lên green và check lại thì thấy đã vào lỗ rồi. Cảm xúc vỡ oà và hạnh phúc mỗi lần nhớ lại vẫn rất sung sướng.

Cái bảo hiểm HIO này rất hay nên từ đầu những ngày có sản phẩm tôi đã mua ngay và lần nào lên sân chơi tôi cũng bảo các bạn chơi “Mua đi, mua đi biết đâu gặp may mắn”. Hôm đó trước vòng chơi mình cũng nói chuyện với 1 anh bạn vừa trúng HIO cách đó 1 tuần là “Sao anh không mua HIO biết đâu lại may mắn trúng HIO nữa”, khi vừa nói xong thì tôi ghi luôn HIO ngày hôm đó nên chắc chắn tôi sẽ giới thiệu với bạn bè mình Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport cung cấp”.

Với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi ghi được cú HIO dành cho các khách hàng tại Việt Nam, VGS Sport không chỉ thường xuyên nâng cấp, đưa ra những gói giải thưởng phù hợp với đại đa số các golfer mà còn rất nhanh chóng trong hoạt động trao thưởng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, đặc biệt là dịp đầu xuân năm mới sẽ tiếp tục có thêm nhiều golfer khác có được may mắn tương tự để nhận thêm nhiều niềm vui đặc biết ý nghĩa khi sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.