Golfer Đỗ Tiến Thành trúng 200 triệu đồng của VGS Sport trong ngày khai Xuân

Còn niềm vui nào hơn khi trong ngày khai gậy đầu năm đã ghi được 1 điểm HIO vô cùng may mắn và mang về cho mình giải thưởng khủng đến từ VGS Sport.

Đầu năm nay, khi mà người hâm mộ Việt Nam đã có một ngày mùng 1 tết Nhâm Dần được tận hưởng niềm vui chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước người “hàng xóm ồn ào” Trung Quốc, báo hiệu cho một năm may mắn của thể thao Việt Nam nói chung và với golf Việt nói riêng.

Các bạn chơi cùng flight chia sẻ niềm vui với golfer Đỗ Tiến Thành.

Nối tiếp sự may mắn đó vào ngày mùng 2 tết (02/02/2022), rất nhiều các golfer trên khắp cả nước đã lên sân “khai gậy” nhân dịp đầu năm mới. Và còn gì tuyệt vời hơn khi ngay ngày khai gậy đầu năm, gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp đã ngay lập tức đón nhận tin vui với cú HIO mở hàng đầu năm.

Đó chính là golfer Đỗ Tiến Thành với cú HIO ngay ở những hố thi đấu đầu tiên trong năm mới trên sân Hanoi Golf Club (sân Minh Trí). Tiến tới hố 4B, anh đã thực hiện một cú swing với lực vô cùng hoàn hảo, bóng từ từ lăn vào lỗ trong sự vui mừng của chính bản thân anh cũng như những người bạn cùng flight. Được biết, trước vòng đầu anh Thành đã được người bạn thân thiết của mình là golfer Nguyễn Kế Hải (với nickname Hải Râu) lì xì cho tấm Thẻ cào Hole In One D-card của VGS Sport với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng. Anh đã ngay lập tức sử dụng cho lần khai gậy đầu xuân này và thật tuyệt vời khi món quà lì xì đã ngay lập tức có tác dụng.

Golfer Đỗ Tiến Thành (phải) chia vui cùng người đã lì xì anh tấm thẻ cào HIO D-card trị giá 200 triệu đồng.

Với cú HIO đáng nhớ này, anh Thành đã trở thành người may mắn đầu tiên trong năm khắc tên mình trên bảng vàng thành tích của VGS Sport. Hy vọng rằng với niềm may mắn lần này sẽ lan tỏa đến toàn bộ các golfer trên khắp cả nước, cùng nhau lên sân, đi săn những giải thưởng giá trị đến từ cú HIO mà VGS Sport mang lại, hứa hẹn một năm Nhâm Dần thật bùng nổ với nhiều hơn nữa những cú HIO.

Các golfer đừng chần chừ, gọi ngay tổng đài 24/7: 033.25.11111 - VGS Sport gửi ngay thẻ Dcard cho các golfer kịp khai xuân lì xì thêm may mắn, để “Đầu năm may mắn, cả năm phát tài” nhé các golfer.