Golfer Đồng Xuân Vinh ghi HIO tại sân golf Sky Lake

Chiều nay, trong buổi giao hữu giữa CLB GolfStyle và CLB golf Khỉ Vàng, golfer Đồng Xuân Vinh – thành viên câu lạc bộ Golfstyle đã xuất sắc ghi HIO tại hố số 8, sân Lake.

Nhằm chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội diễn ra vào 9-10/10 tới đây, CLB GolfStyle đã tổ chức lễ xuất quân trên sân SkyLake Resort & Golf Club. Ngay sau lễ xuất quân, các thành viên của câu lạc bộ GolfStyle đã có trận đấu giao hữu cùng với các thành viên của CLB golf Khỉ Vàng.

Golfer Đồng Xuân Vinh ăn mừng điểm HIO đầu tiền với nhóm đấu của mình.

Trong buổi giao hữu, golfer Đồng Xuân Vinh đã xuất sắc ghi HIO tại hố số 8 par3, sân Lake, với gậy sắt số 7 ở khoảng cách 140 yard.

Chia sẻ cảm xúc hạnh phúc của mình, golfer Đồng Xuân Vinh cho biết: “Tôi chơi golf được 1năm rưỡi và đây là lần đầu tiên tôi đánh được cú HIO. Điều này thật tuyệt vời.”

Được biết, thành viên Đồng Xuân Vinh được xếp thi đấu với golfer Phạm Thị Dung – CLB golf Khỉ Vàng. Thành viên CLB GolfStyle có khởi đầu không tốt khi thua liền 3 down sau 3 hố đầu tiên. Sau đó anh đã lấy lại tinh thần để có kết quả hoà ở hố 4 và gỡ hoà ở hố số 7 sau khi thắng liên tiếp 3Up ở hố 5, 6, 7. Bằng điểm HIO ở hố số 8, golfer Đồng Xuân Vinh vươn lên dẫn 1UP trước đối thủ.

Golfer Đồng Xuân Vinh tự tin thi đấu tại giải đấu.

Điều đáng tiếc duy nhất tại giải đấu giao hữu là 2 CLB đã không tham gia chương trình “Vhandicap tài trợ Outing CLB” và golfer Đồng Xuân Vinh cũng không mua gói bảo hiểm HIO, do đó thành viên CLB GolfStyle đã bỏ lỡ giải thưởng trị giá 100 triệu đồng tiền mặt.

Bản tin Golfnews 360 kì 136