Golfer Dương Xuân Thắng vô địch Giải Golf mùa đông 2023

Giải Golf Mùa Đông 2023 - Om Peace Cup là 1 trong 2 giải đấu định kỳ lớn nhất hàng năm do câu  lạc bộ (CLB) Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức đã khép lại thành công và tìm được những chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng.

Ngày 22/12/2023 vừa qua, giải golf Mùa Đông 2023 - Om Peace Cup đã chính thức diễn ra tại sân golf Tân Sơn Nhất, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện do CLB Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức với sự tham gia của 220 golfer là hội viên CLB golf Doanh nhân Sài Gòn, các golfer thuộc các CLB và doanh nhân ngoài hội.

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, giải golf Mùa Đông 2023 - Om Peace Cup lần này cũng đã tạo ra một sân chơi được đầu tư chất lượng cho các tuyển thủ có chung niềm đam mê thể thao “quý tộc”. Bên cạnh việc mang đến những trận đấu đẹp mắt chiêu đãi người hâm mộ, giải đấu còn mang lại một đêm “Gala Dạ Tiệc Mùa Đông” cực kì sôi động chào đón giáng sinh 2023 ấm áp.

Sau một ngày dài tranh tài dầy kịch tính, giải golf Mùa Đông Om Peace Cup đã kết thúc trong tối cùng ngày. Chiếc cúp vô địch đã thuộc về golfer xuất sắc Dương Xuân Thắng với Gross 75.

Giải nhất các Bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfer: Nguyễn Thanh Tuấn Gross 78, Nguyễn Hoài Dương Gross 87 và Phan Thanh Thạnh Gross 89.

Giải nhì A, B, C lần lượt thuộc về các golfer: Lương Bà Đàng, Đỗ Minh Nam, MR Hóa. Giải ba thuộc về các golfer: Phạm Hòa Hiệp, Trần Quang Trường, Đỗ Quang Trưởng.

Ở bảng Nữ A giải nhất thuộc về golfer Nguyễn Thị Hoàng Trinh, giải nhì là golfer Phan Thị Lan Hương và giải ba thuộc về golfer Kim Nguyễn.

Bảng Nữ B giải nhất là golfer Lê Thị Ánh Tuyết, giải nhì golfer Trần Thị Nguyệt và giải ba golfer Nguyễn Thị Đa.