Golfer Hứa Thành Văn ghi HIO tại giải golf Gắn Kết Yêu Thương 2019

Ngày 19/1 vừa qua tại giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019", golfer Hứa Thanh Văn đã xuất sắc ghi được cú HIO ở khoảng cách 165 yard.

Giải golf từ thiện "Gắn Kết Yêu Thương 2019" được tổ chức với mong muốn kêu gọi các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp cùng chung tay gây quỹ hỗ trợ những cộng đồng khó khăn trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Tuy đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức, nhưng vì ý nghĩa nhân văn của giải nên đã thu hút được một lượng lớn là các golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước đăng ký tham gia.

Tại giải golf "Gắn Kết Yêu Thương" lần này đã có một bất ngờ khi golfer Hứa Thành Văn đã xuất sắc ghi được cú HIO đẹp mắt bằng gậy sắt 7 ở khoảng cách 165 yard tại hố 7 sân Lani thuộc sân golf Hamonie Golf Park.

Golfer Hứa Thành Văn chụp ảnh lưu giữ lại khoảng khắc ghi được cú HIO đáng nhớ.

Với thành tích đáng nhớ này, golfer Hứa Thành Văn đã nhận được giải thưởng giá trị là một bộ gậy Honma TW 747 trị giá 100 triệu đồng, được tài trợ vởi Công ty TNHH TM-DV TH Golf.

MC Bình Minh trao phần thưởng HIO giá trị cho golfer Hứa Thanh Văn.

Đối với bất kỳ golfer nào, việc có thể đạt được HIO luôn là thành tích đáng tự hào và gây được tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf nghiệp dư nói chung, cũng như củng cố thêm sự phát triển golf của chính bản thân mình.

Giải golf từ thiện 'Gắn kết yêu thương' cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp trong dịp tết 2019