Golfer Lê Việt Dũng vô địch Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021

Sau 4 ngày thi đấu, giải Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 đã khép lại.

Tối 9/1, Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn FLC đã tổ chức Gala trao giải Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021 tại tầng 21, FLC Grand Hotel Ha Long.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chiếc cup Vô địch đã thuộc về golfer Lê Việt Dũng, với thành tích 73 gậy. Số điểm này được golfer Việt Dũng xác lập ngay ngày thi đấu đầu tiên 6/1. Nhà vô địch đã được nhận những phần thưởng: 3 tháng bay miễn phí các chặng nội địa của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher golf FLC Biscom, Túi golf thương hiệu Titleist.

Đêm Gala bế mạc của giải golf đã khép lại đầy ấn tượng, với sự xuất hiện của vị khách mời đặc biệt là Hoa hậu Jenifer Phạm, Ca sỹ Ngọc Anh, cùng các ngôi sao ca nhạc và nhóm nhảy sôi động. Mang đến những màn trình diễn đặc sắc khó quên trên Sky Bar của FLC Ha Long Grand Hotel – nơi ngắm trọn kỳ quan Vịnh Hạ Long lung linh huyền ảo.

Tân Hoàng Minh Golf Championship 2021, giải đấu có cơ cấu giải thưởng HIO vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng bao gồm: 5 căn hộ cao cấp, 5 xe hạng sang, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, thẻ golf của FLC Biscom, đáng tiếc 1000 golfer tham dự giải không ai có may mắn giành được giải.