Golfer người Úc Jarrod Lyle quyết định kết thúc quá trình điều trị ung thư

Mới đây, vợ của tay golf người Úc Jarrod Lyle là bà Briony đã xác nhận thông tin ông sẽ chấm dứt việc điều trị ung thư và về nhà cùng với gia đình.

Jarrod Lyle đã vượt qua bệnh bạch cầu tủy cấp tính vào năm 1998 và 2012, trước khi tái phát vào năm 2017. Tuy nhiên, vợ của Lyle nói rằng ông đã "đạt đến giới hạn của mình" và cả tay golf người Úc cùng các bác sĩ đã đi đến kết luận rằng tình trạng của ông sẽ không thể cải thiện thêm được nữa.

Jarrod Lyle đã không còn đủ sức để tiếp tục chống chọi với căn bệnh ung thư.

Vợ của Lyle chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng: “Anh ấy đã rất cố gắng rồi nhưng cơ thể tội nghiệp của Lyle đã không đủ sức để tiếp tục”.

“Trái tim tôi đã tan vỡ khi viết nên những dòng này. Sáng hôm nay, Jarrod đã quyết định ngừng điều trị và chuyển sang chăm sóc tại gia. Chúng tôi đã đưa anh ấy về nhà và sẽ luôn ở cạnh anh ấy. Jarrod biết rằng anh ấy được mọi người yêu quý và cầu nguyện cho sức khỏe của mình. Chính điều đó đã giúp anh vực dậy ở thời điểm khó khăn nhất, nhưng giới hạn của bản thân anh ấy đã điểm và chúng ta không thể làm gì được nữa”, bà Briony cho biết thêm.

Jarrod Lyle 36 tuổi, cha của hai đứa con và là golfer đang ở vị trí 142 trên BXH trên thế giới. Anh từng hai lần vô địch Nationwide Tour vào năm 2008 và 2017.

Bryson DeChambeau xin lỗi sau sự cố không bắt tay ở Porsche European Open