Golfer người Úc, Vale Jarrod Lyle qua đời ở tuổi 36

Với sự tiếc thương sâu sắc, cộng đồng golf nước Úc đã chính thức công bố về việc qua đời ở tuổi đời còn quá trẻ của Jarrod Lyle.

Sau khi Vale Jarrod Lyle bị căn bệnh bạch cầu đánh bại, vợ của anh - Briony Lyle đã chia sẻ rằng hiện tại gia đình đang rất cần sự riêng tư và mong mọi người tôn trọng.

Vale Jarrod Lyle từng hai lần vô địch Web.com Tour, trước khi có gần một thập kỷ chinh chiến tại PGA Tour.

"Trái tim tôi đã tan vỡ khi phải nói với mọi người rằng Jarrod không thể tiếp tục ở bên cạnh mẹ con tôi nữa. Lyle đã từ trần một cách bình yên lúc 8g20 tối qua ở Torquay cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Lusi, Jemma và tôi vô cùng đau buồn và giờ đây phải đương đầu với cuộc sống mà không có người chồng và người cha vĩ đại nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng đã được ban phước vì nhận được rất nhiều thông điệp, sự ủng hộ từ khắp nơi trên thế giới. Tôi cảm thấy an ủi rằng Jarrod đã có thể hạnh phúc và tác động đến rất nhiều người trong suốt cuộc đời của mình. Xin gửi lời cám ơn khiêm tốn của chúng tôi đến tất cả các bạn".

Để hỗ trợ gia đình anh, cộng đồng golf đã tạo ra một tài khoản GoFundMe, được khởi xướng bởi cựu golfer PGA Tour và một Bình luận viên của Tripp Isenhour. Trong số những người đã đóng góp có Bryson DeChambeau, người đã hiến tặng giải thưởng trị giá 25.000 đôla cho giải thưởng cú đánh xa tại PGA Championship và Quỹ Tiger Woods đã quyên tặng 10.000 đô la.

Theo như lời bà Briony, Lyle muốn gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của tất cả mọi người trên thế giới: "Thời gian của tôi rất ngắn, nhưng nếu tôi đã giúp mọi người suy nghĩ và hành động tốt hơn thay mặt cho những gia đình bị bệnh ung thư, hy vọng nó không bị lãng phí".

Sắp tới, gia đình cựu PGA Tour sẽ tổ chức một dịch vụ gia đình thân mật “Chúng tôi sẽ tổ chức một buổi tưởng niệm dành cho gia đình trong những ngày tới tại The Sands ở Torquay"

Tiger Woods phải tắm bằng nước đá trước khi trở lại sân đấu