Golfer Nguyễn Đình Thuỷ vô địch Giải golf Kỷ niệm 15 năm thành lập SHB chi nhánh Vạn Phúc

Golfer Nguyễn Đình Thuỷ giành cúp vô địch giải Giải golf Kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội chi nhánh Vạn Phúc với kết quả gross 84.

Ngày 26/9, Giải golf Kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chi nhánh Vạn Phúc đã diễn ra trên sân Hilltop Valley Golf Club.

Golfer Nguyễn Đình Thuỷ nhận cup vô địch từ ông Đỗ Đức Hải – Giám đốc Chi nhánh SHB Vạn Phúc.

SHB Vạn Phúc tiền thân là Chi nhánh của Ngân Hàng TMCP Nhà Hà Nội được thành lập từ năm 2005. Sau 15 năm phát triển, bằng tinh thần đoàn kết, khát vọng vươn lên, mỗi thành viên SHB Vạn Phúc luôn gắn kết bên nhau, bền bỉ vượt qua mọi thử thách. Luôn mang trên mình tấm áo màu cam ấm nóng, biểu tượng màu của ngọn lửa rực sáng, SHB Chi nhánh Vạn Phúc hoạt động với mong muốn kết nối bằng hữu, niềm tin, tình thương để chia sẻ bớt những gian nan, nhọc nhằn với người khó khăn và đem tới cuộc sống giàu đẹp đến tất cả người dân trên cả nước.

Giải golf có sự tham gia của hơn 80 golfer là đối tác, khách mời của SHB chi nhanh Vạn Phúc. Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net ở 3 bảng A, B và C.

Golfer Đỗ Đức Hoàng với chứng nhận Eagle hố 12 sân Hilltop Valley Golf Club.

Sau một ngày thi đấu, golfer Nguyễn Đình Thuỷ đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để giành cúp vô địch giải đấu với kết quả 84 gậy. Các golfer Vũ Tiến Ngọc, Đậu Văn Diện, Nguyễn Đức Chi lần lượt giành giải Nhất tại các bảng A, B và C.

Điểm nhấn của giải đấu là điểm Eagle của golfer Đỗ Đức Hoàng tại hố 12. Golfer này cũng là người giành giải Longest Driver hố 12 và giải Ba của bảng A.

Phát biểu tại buổi gala trao giải, ông Đỗ Đức Hải – Giám đốc Chi nhánh SHB Vạn Phúc vui mừng vì giải đấu thành công và cảm ơn các golfer, đối tác, khách hàng đã tham gia giải đấu.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Hội golf TP Hồ Chí Minh quyên góp được 2,750 tỷ đồng tại giải Swing For Life 2020.