Golfer Nguyễn Ngọc Khánh giành Giải Nhất Bảng A sự kiện “Mỗi Giải Golf Một Cuộc Sống”

Vào ngày 16/12, tại sân golf Tân Sơn Nhất, sự kiện “Mỗi Giải Golf Một Cuộc Sống” do Transview Golf VietNam tổ chức định kỳ nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong cuộc sống đã khởi tranh và thu hút đông đảo golfer tham gia.

“Mỗi giải golf một cuộc sống” đã thu hút sự chú ý và đăng ký tham dự của hơn 120 golfer. Giải được chia cho 4 bảng A – B – C và Nữ cùng tranh tài với nhau. Được biết, sự kiện này cũng sẽ trở thành hoạt động thường niên mà Transview Golf VietNam tổ chức với mục đích giúp các nhà tài trợ và golfer chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn với những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn với mong muốn mang đến những san sẻ thiết thực cho người dân nghèo và tiếp thêm động lực học tập cho thế hệ măng non sau mùa giải.

Với ý nghĩa đầy tính nhân văn, các golfer tham gia giải đã cống hiến hết mình với nhiều pha bóng đẹp mắt trên tinh thần sảng khoái, hào hứng. Theo đó, sau 18 hố kịch tính, giải đã ghi nhận được thành tích nổi bật của các golfer Nguyễn Ngọc Khánh, Lê Quang Trung, Nguyễn Như Lợi, Trần Thị Thanh Thảo lần lượt là chủ nhân của giải Nhất tại các bảng A-B-C và bảng Nữ.

Các golfer bước vào giải đấu với tinh thần thoải mái, hào hứng.

Đặc biệt, giải đã đã được sự quan tâm ủng hộ từ phía các golfer, cá nhân và tổ chức với tổng số tiền quyên góp được hơn 90 triệu đồng, đây cũng là 1 phần quà ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Bến Tre có 1 mùa Noel ấm áp và hạnh phúc, hơn hết “Mỗi giải golf một cuộc sống” còn mong muốn tiếp tục đồng hành và lan tỏa sự sẻ chia tới những mảnh đời kém may mắn trong cộng đồng.

Kết quả chi tiết của giải đấu:

Bảng A (0 – 19)

Giải nhất: Nguyễn Ngọc Khánh

Giải nhì: Trần Văn Vĩnh

Giải ba: Lã Hữu Luyến

Bảng B (20 – 26 )

Giải nhất: Lê Quang Trung

Giải nhì: Huỳnh Đỗ Huy Tuấn

Giải ba: Trần Văn Hùng

Bảng C (27 – 36)

Giải nhất: Nguyễn Như Lợi

Giải nhì: Nguyễn Như Trưởng

Giải ba: Nguyễn Quốc Thanh

Bảng nữ (0 – 36)

Giải nhất: Trần Thị Thanh Thảo

Giải nhì: Hồ Thị Lành

Giải ba: Lâm Thị Mai

Giải Kỹ thuật:

Nearest To Pin 8C: Đinh Minh Quân

Nearest To Pin 4D: Hoàng Xuân Quang

Longest Drive 2C: Nguyễn Thị Gấm

Longest Drive 7D: Vũ Văn Minh

5 lý do giúp tuyển Mỹ thành công ở Presidents Cup 2019