Golfer Trần Mạnh Cường mang về cho mình 20 triệu đồng với cú HIO khi đặt sân qua VGS Booking

Tiếp tục có thêm một golfer nữa ghi cho mình cú HIO trong dịp đầu xuân năm mới.

Nối tiếp cú HIO mở màn vào ngày mùng 2 tết đầy "mát tay" của golfer Đỗ Tiến Thành, chỉ 2 ngày sau đã có thêm một golfer nữa tận hưởng niềm vui với cú HIO. Người may mắn đó là golfer Trần Mạnh Cường với cú HIO ghi được vào ngày mùng 4 tết (04/02/2022) ở hố 13, 150 yard trên sân Vinpearl Golf Nha Trang.

Golfer Trần Mạnh Cường nhận giấy chứng nhận ghi HIO tại sân Vinpearl Golf Nha Trang.

Khá đáng tiếc khi trước vòng đấu, anh đã không đăng ký sử dụng các gói giải thưởng khác của VGS Sport như Gói bán lẻ theo ngày (D100, D200) và Thẻ hội viên 6 tháng (M50, M100, M200) hay Thẻ hội viên năm (Y50, Y100, Y200) để có thể nhận những giải thưởng “kép” vô cùng giá trị mà gói Dịch vụ này mang lại.

Dù vậy, anh vẫn có được niềm vui nhỏ thông qua cú HIO ghi được lần này. Được biết trước vòng đấu, golfer Trần Mạnh Cường đã đăng ký đặt sân thông qua VGS Booking và được hưởng “đặc quyền ưu đãi” là gói Dịch vụ giải thưởng HIO – D20, trị giá giái thưởng 20 triệu đồng đi kèm.

Ngoài việc được tặng gói D20 độc quyền khi đặt sân qua VGS Booking, các golfer còn có cơ hội được hoàn tiền vào Ví điểm thưởng (vWallet) để mua sắm các dịch vụ trong hệ sinh thái trên vHandicap.

Chi tiết về đặc quyền ưu đãi D20 xem tại đây.

Hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến tổng đài của VGS Booking - hotline 024.7100.1088 hoặc truy cập ứng dụng vHandicap để booking sân trong những ngày đầu xuân năm mới, với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với đó là vô vàn ưu đãi đi kèm. Cũng đừng quên rằng trước mỗi vòng đấu hãy nhanh tay đặt ngay cho mình gói Dịch vụ giải thưởng HIO đi kèm để "Đầu năm may mắn, cả năm phát tài” nhé các golfer.