Golfer Trần Văn Hoàng đạt Best Gross giải Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019

Sau vòng thi đấu đầy kịch tính, những cái tên xuất sắc nhất tại các bảng đã lộ diện và sẽ đồng thời tham gia chuyến chơi golf 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài do sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức.

Trưa ngày 30/08 trên sân golf Tân Sơn Nhất, Top 120 golfer ở vòng loại trước đó cùng các golfer khách mời đã cùng nhau tranh tài tại Vòng chung kết Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 trong không khí hào hứng và sôi động.

Trong ngày thi đấu hôm nay, các golfer đã vượt qua vòng loại tiếp tục được chia làm 4 bảng A, B, C, và Nữ dựa vào handicap, thi đấu theo thể thức đấu gậy qua một vòng 18 hố. Trong đó bảng A có handicap từ 0 đến 12, bảng B có handicap từ 13 đến 24, bảng C có handicap từ 25 đến 36 và bảng Nữ. Ngoài ra tại vòng chung kết, giải còn có thêm các bảng khách mời.

Mặc dù không có HIO nào được ghi nhưng các golfer đã cống hiến cho giải đấu rất nhiều pha bóng đẹp dù điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến tốc độ green chậm lại. 

Sau 18 hố quyết liệt, golfer Trần Văn Hoàng đã trở thành chủ nhân của ngôi vị Best Gross với 71 gậy. Ngoài ra, giải cũng ghi nhận được các golfer xuất sắc khác ở các bảng sẽ tham gia chuyến chơi golf 4 ngày 3 đêm tại nước ngoài do sân golf Tân Sơn Nhất tổ chức lần lượt gồm: Cao Xuân Hùng, Dương Công Tốt, Nguyễn Anh Huấn, Cù Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Bình.

Nhờ sự nhiệt tình, tinh thần thi đấu quyết liệt cũng như sự đồng hành của các nhà tài trợ, giải đấu Tan Son Nhat Golf Course Championship 2019 đã kết thúc thành công ngoài mong đợi.

Kết quả của giải đấu cụ thể như sau:

Giải Best Gross: Trần Văn Hoàng 

Bảng Nam - VL A

Giải Nhất: Cao Xuân Hùng

Giải Nhì: Nguyễn Đức Tiến

Giải Ba: Nguyễn Văn Quang

Bảng Nam - VL B 

Giải Nhất: Dương Công Tốt

Giải Nhì: Ninh Quang Thuận

Giải Ba: Kim Su Seok

Bảng Nam - VL C

Giải Nhất: Nguyễn Anh Huấn

Giải Nhì: Nguyễn Tùng

Giải Ba: Vũ Minh Hiển

Bảng Nữ A

Giải Nhất: Cù Thị Thu Hà

Giải Nhì: Shin Min E

Giải Ba: Diễm Đặng

Bảng Nữ B

Giải Nhất: Nguyễn Thị Bình

Giải Nhì: Trần Hương Hà

Giải Ba: Đỗ Trần Thảo Hiền

Với những điều sân golf đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại, tin chắc rằng đây sẽ luôn là điểm đến mà các golfer trong và ngoài nước lựa chọn.

Highlight ngày thi đấu thứ 2 vòng loại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội 2019