Golfer Võ Hữu Dương phá tan sự vắng bóng điểm ace trên sân golf Diamond Bay với giải thưởng 200 triệu từ VGS Sport

Golfer Võ Hữu Dương trở thành golfer thứ 07 ghi tên mình trong bảng vàng HIO tháng 06/2022.

Tại hố số 6 từ khoảng cách 154 yard, golfer Võ Hữu Dương một lần nữa mang tới một điểm ace xuất sắc trên sân golf Diamond Bay, kể từ cú HIO gần nhất của golfer Trần Trí Dũng ghi vào tháng 03/2022 thuộc gói dịch vụ giải thưởng của VGS Sport.

Cú đánh sử dụng gậy gỗ số 3 cũng đã mang lại cho golfer Võ Hữu Dương phần thưởng tiền mặt 200 triệu khi sở hữu tấm thẻ quyền năng “Cứ chơi là trúng” Y200. Trước golfer Võ Hữu Dương, gói Y200 mang tới niềm hứng khởi cho golfer Trương Văn Mạnh và các bạn cùng chơi trên sân golf Đồng Mô với thành tích HIO ghi vào ngày 23/06 vừa rồi.

Tri ân sự nỗ lực hàng ngày, hàng giờ của golfer, VGS Sport gia tăng giới hạn giải thưởng HIO lên tới 500 triệu đồng khi sử dụng kết hợp các gói chơi theo lượt (D), gói tháng (M) và gói năm (Y).

Ngoài ra, khi sở hữu thẻ Hội viên Năm, golfer có thể thỏa sức tận hưởng đặc quyền chơi với chính sách: Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không cần khai báo khi chơi - Không tính phí hội viên.

Để chinh phục mức thưởng hấp dẫn, các golfer liên hệ:

- Hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap và lựa chọn gói giải thưởng.

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golfer-vo-huu-duong-pha-tan-su-vang-bong-diem-ace-tren-san-golf-diamond-bay-voi-giai-thuong-200-trieu-tu-vgs-sport.html