Grant Thornton Annual Golf Championship 2019 chính thức khởi tranh

Ngày 10/11, giải golf Grant Thornton Annual Golf Championship 2019 đã chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên – Hà Nội. Giải đấu thu hút được gần 100 golfer tham dự.

Giải Grant Thornton Annual Golf Championship 2019 là giải đấu thường niên do Grant Thornton Việt Nam tổ chức.

Chia sẻ về giải đấu, ông Hoàng Khôi – Phó tổng Giám đốc Grant Thornton Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn giải đấu sẽ là sân chơi gắn kết mọi người, tạo môi trường thể thao cho các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, đây cũng là nơi để các nhà tài trợ có thể quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng và đối tác."

Ông Hoàng Khôi - Phó tổng giám đốc Grant Thornton Việt Nam

Sau 4 lần tổ chức thành công, giải golf năm nay có quy mô với công tác tổ chức chuyên nghiệp hơn so với các năm trước. Sự kiện năm nay đã thu hút được gần 100 golfer là các khách hàng, đối tác thân thiết của Grant Thornton Việt Nam và các golfer trên cả nước.

Tại giải lần này, các golfer sẽ cùng nhau thi đấu theo thể thức đấy gậy tính điểm Handicap ngày (System 36) để tranh các giải: Vô địch; Nhất, Nhì, Ba tại 3 bảng A, B, C; các giải Kỹ thuật… Đặc biệt, các golfer may mắn sẽ có cơ hội nhận được các giải HIO giá trị bao gồm: 1 chuyến du lịch Mỹ cho 2 người, thẻ hội viên 35 năm tại FLC Golf Links Quang Binh, 1 năm chơi golf miễn phí khi đặt chơi qua ứng dụng Fastee, 1 năm bay miễn phí cùng Vietjet Air, bộ gậy golf Callaway… và hàng trăm triệu đồng tiền mặt.

Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam, thành viên độc lập của Grant Thornton International Ltd, là một trong các công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có hai văn phòng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế, tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Van Tri Club Championship 2019: Golfer Hideki Tanaka vô địch sau trận play off