Hai cảnh sát phát hiện đối tượng bị truy nã trong khi đi đánh golf

Vào cuối tuần vừa qua, hai viên cảnh sát Úc trong khi đang tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần của mình bằng một buổi đánh golf tại sân Alyangula Golf Club ở Groote Eylandt thì phát hiện đối tượng bị truy nã và ngay lập tức báo cáo sự việc cho cảnh sát địa phương để bắt giữ.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, đối tượng bị truy bắt là người đàn ông 25 tuổi, đã bị truy nã với hàng loạt tội danh nghiêm trọng. Vào tuần trước, người đàn ông này đã bị chó nghiệp vụ phát hiện với một gói ma túy. Khi các viên cảnh sát đang có mặt tại tee phát bóng, đã nhận ra người này cũng đang có mặt ngay tại sân golf Alyangula Golf Club, ở Groote Eylandt (Úc).

Hai sĩ quan cảnh sát tận dụng tối đa ngày nghỉ của họ với một vòng golf đã phát hiện ra một kẻ buôn lậu cần sa.

Ngay sau đó, trung sĩ cao cấp Tanya Woodcock cho biết việc phát hiện này đã dẫn đến lệnh khám xét tại phòng khách sạn của người đàn ông và căn phòng đã bị bỏ trống với số tiền 1.600 đô-la chưa được thanh toán. Tại đây, người ta đã tìm thấy 190g cần sa, 1.150 đôla tiền mặt và các vật dụng khác bao gồm một số lượng lớn các túi xách.

Cảnh sát đã tìm thấy cần sa, tiền mặt và các vật dụng khác.

Trung sĩ Tanya Woodcock cho biết: “Chúng tôi coi những hành vi phạm tội này là một vụ việc vô cùng nghiêm trọng. Tuy nhiên, với sự phối hợp của các chú chó nghiệp vụ thời gian gần đây, chúng tôi đã phá được rất nhiều vụ án liên quan đến ma túy ở địa phương”.

Trên thực tế, những người buôn bán ma túy đã được cảnh sát địa phương giám sát. Và chúng tôi sẽ tìm được họ, không lâu đâu”, Trung sĩ chia sẻ thêm.

Người đàn ông này đã bị buộc tội buôn bán ma túy cấp độ 2, cung cấp số lượng lớn cần sa cho cộng đồng, và cả tội danh lừa đảo. Tên tội phạm sẽ xuất hiện tại tòa án địa phương Darwin vào thứ Tư tới.

18 ngày sau hỏa hoạn, sân golf nổi tiếng ở San Francisco trở lại hoạt động