Hanwha Classic 2018 ngày thứ 1: Lee So Young của CLB golf Lotte tạm thời độc tôn BXH

Hiện tại, những cái tên nổi tiếng trong và ngoài nước đang có cuộc tranh tài tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Vào sáng ngày 30/8 (theo giờ Hàn Quốc) ngày thi đấu đầu tiên của giải Hanwha Classic 2018 đã diễn ra tại sân Jade Palace Golf Club.

Kết quả ngày thi đấu thứ 1, Lee So Young (Lotte) tạm thời dẫn đầu BXH với tổng thành tích là 67(-5) gậy. Cô ghi được tổng cộng 7 điểm birdie và mắc 2 lỗi bogey. Từ hố số 10, cô liên tiếp ghi được 4 điểm birdie. Đây có lẽ là thành tích thi đấu tốt nhất của cô từ đầu mùa giải đến nay.

Lee So Young tạm thời dẫn đầu BXH.

Cô chia sẻ: "Khi teeshot, tôi đã rất căng thẳng nhưng nếu thoải mái hơn thì bóng sẽ đi theo đúng quỹ đạo mà mình muốn. Tôi đã putt khá tốt nên hôm nay có thể nói là ngày thi đấu mà tôi hài lòng". 

Màn ăn mừng nhỏ ngay trên sân của đội cô. 

Lee Jung Eun (22 tuổi) đã giành vị trí đồng hạng 2 cùng với Heo Da Been với thành tích là 68(-4) gậy. Lee Jung Eun ghi được 4 điểm birdie và không mắc lỗi nào. Còn Heo Da Been ghi được 5 điểm birdie nhưng mắc 1 lỗi bogey. 

2 tay golf cũng gây được nhiều sự chú ý là Bae Seon Woo và Oh Ji Hyun hiện đang cùng xếp hạng 7 với thành tích là 70(-2) gậy. 

Ngoài ra, trong giải đấu còn có sự tham gia của tay golf nổi tiếng người Nhật Bản là Arikika Hina. Sau ngày thi đấu đầu tiên, cô tạm thời ghi được 71(-1) gậy và xếp đồng hạng 14 với nhiều tay golf Hàn Quốc khác. 

Arikaki Hina thi đấu khá ổn ở ngày thi đấu thứ 1.

Còn 2 chị em nhà Korda vẫn chưa có thành tích gì nổi bật ở vòng này, nhưng còn tới 3 ngày thi đấu nữa nên mọi dự đoán ở thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm.

BXH Hanwha Classic 2018 - Ngày thi đấu thứ 1 (30/8)

Đặng Quang Anh xuất sắc giành chức vô địch giải Swing for Life lần thứ 19