Henrik Stenson và Tommy Fleetwood sẽ gia nhập LIV Golf?

Trong vài tuần qua, đã có rất nhiều đồn đoán trong việc ai sẽ là người tiếp theo gia nhập LIV Golf. Mới nhất, hệ thống giải đấu này đã chiêu mộ được thêm Matthew Wolff và golfer nghiệp dư số 2 thế giới Eugenio Chacarra, người tiết lộ đã ký hợp đồng 3 năm với LIV Golf.

Henrik Stenson (trái) và Tommy Fleetwood.

Dù sự kiện thứ 2 tại Portland đã gần như kín chỗ, tuy nhiên vẫn có những golfer mới khác được cho là sẽ có thể góp mặt. Một số phỏng đoán cho rằng Tommy Fleetwood sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập LIV Golf khi mà vợ và quản lý của golfer người Anh đã có mặt tại sân Centurion Club, London, nơi diễn ra giải đầu tiên. Ngoài ra, Henrik Stenson cũng là cái tên được nhắc đến khi quản lý của golfer người Thuỵ Điển cũng đã có cuộc nói chuyện với LIV Golf.

Henrik Stenson là đội trưởng của tuyển Ryder Cup Châu Âu trong năm 2023. Theo như đại diện của DP World Tour thì “anh ấy sẽ mất tư cách đó tại Ryder Cup nếu gia nhập LIV Golf.”

Không chỉ 2 golfer kể trên, có không ít đại diện của các golfer đã có mặt tại Centurion Club trong tuần đấu đó. Do vậy, trong những giải đấu tiếp theo chắc chắn sẽ còn thêm nhiều gương mặt mới tuyên bố “nhảy việc”.

Bên cạnh đó, sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, DP World Tour mới đây cũng đã ra án phạt 100,000 bảng đối với các golfer thi đấu tại London và cấm thi đấu những golfer này tại 3 giải đồng bảo trợ bởi DP World Tour và PGA Tour. Không lâu sau án phạt được đưa ra, LIV Golf tuyên bố sẽ nộp phạt thay cho các thành viên của mình.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/henrik-stenson-va-tommy-fleetwood-se-gia-nhap-liv-golf.html