Hiệp hội golf Việt Nam chuẩn bị khai giảng khoá đào tạo Huấn luyện viên golf thứ 5

Chương trinh đào tạo và cấp chứng chỉ huấn luyện viên golf do Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) tổ chức cùng sự tư vấn và hỗ trợ bởi PGA Úc sẽ khai giảng khoá học thứ 5 trong thời gian tới.

Sau 4 khoá đào tạo với các buổi học lý thuyết online và thực hành trực tiếp đã có tổng số 69 huấn luyện viên trên cả nước đạt được chứng chỉ của Hiệp hội golf Việt Nam. Ở khoá học thứ 5 sắp được tổ chức, các học viên sẽ được đào tạo cả lý thuyết và thực hành trực tiếp, điều này sẽ giúp cho việc tiếp nhận kiến thức được nhanh và thuận lợi hơn.

Theo ý kiến PGA Phạm Minh Đức - cũng là giảng viên khóa học chia sẻ: “ Mong muốn của chúng tôi luôn là đào tạo trực tiếp thay vì trực tuyến vì mức độ hiệu quả cao hơn. Mặc dù các khoá học online giúp nhiều người tiếp cận được chương trình từ xa nhưng việc học trực tiếp sẽ giúp việc trao đổi giữa học viên và các giảng viên diễn ra thuận lợi hơn. Các nội dung lý thuyết và thực hành cũng sẽ được sắp xếp thứ tự khác với chương trình online của các khoá học trước để các nội dung này được liền mạch và người học dễ dàng tham gia. Khi học trực tiếp, giảng viên sẽ có điều kiện hướng dẫn thực hành, và giúp học viên dễ quan sát hơn".

Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ huấn luyện viên golf được Hiệp hội golf Việt Nam triển khai từ tháng 11/2021. Chương trình gồm 2 cấp độ, được tư vấn bởi Hiệp hội golf chuyên nghiệp Úc và đồng hành bởi VGS Group. Theo quy định của Luật Thể dục, thể thao và các văn bản pháp quy, Huấn luyện viên – Người hướng dẫn tập luyện môn golf phải có giấy chứng nhận còn hiệu lực do Tổng cục Thể dục thể thao hoặc Hiệp hội Golf Việt Nam cấp để hành nghề giảng dạy. Chính vì thế, tham dự khoá học các học viên không chỉ được bổ sung thêm kiến thức phục vụ cho việc giảng dạy, mà việc được cấp chứng chỉ còn giúp cho các huấn luyện viên được đảm bảo trong công việc hàng ngày.

Xem danh sách các huấn luyện viên đã được cấp chứng chỉ của Hiệp hội golf Việt Nam tại đây.

Thông tin liên hệ:

- Văn phòng Hiệp hội golf Việt Nam. Địa chỉ: Tầng 4, nhà  E – Văn phòng Tổng cục Thể dục thể Thao, số 36 Trần Phú, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

- Điện thoại: Ms Thúy: 0989678890/ Ms Phương: 079 9901998

- Email: [email protected].