Hoiana Shores tổ chức sự kiện Swing For Children of Vietnam

Sự kiện dự kiến sẽ quy tụ hơn 120 golfer tham gia tranh tài, tất cả sẽ cùng nhau chung tay cùng giúp đỡ những trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Golf không chỉ mang lại sức khỏe cho người chơi mà còn là sợi dây gắn kết cộng đồng, tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. Chính vì những ý tưởng đó, Hoiana Shores Golf Club chính thức khởi động sự kiện golf thường niên lần đầu tiên có uy tín và chất lượng nhất cả nước với tên gọi “Hoina Open Cup”.

Với tiêu chí đồng hành cùng tổ chức Trẻ em Việt Nam (COV), sự kiện đặt mục tiêu quyên góp 10.000 USD để hỗ trợ cho các trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Số tiền quyên góp được sẽ được trao trực tiếp đến 102 trẻ em và gia đình mà quỹ COV đang bảo trợ.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 16/4/2022 với sự tham gia của hơn 120 golfer, tất cả sẽ cùng nhau tranh tài tại 4 bảng A, B, C và Nữ thi đấu theo hình thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap. Sẽ chỉ có một giải Best Gross dành cho golfer xuất sắc nhất trong ngày thi đấu, ngoài ra các golfer sẽ cạnh tranh giải thưởng Nhất, Nhì, Ba của các bảng.

Ban tổ chức giải golf, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các golfer, các mạnh thường quân để chắp cánh ước mơ, giúp cho nhiều hơn nữa những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nguồn: Hoiana Shores tổ chức sự kiện Swing For Children of Vietnam (ictvietnam.vn)