Hơn 300 golfers tranh tài tại Giải golf CLB Tân Sơn Nhất kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3

Sáng ngày 10/9, tại sân golf Tân Sơn Nhất, giải golf CLB Tân Sơn Nhất kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 3 đã chính thức khởi tranh với sự tham gia của hơn 300 golfers bao gồm cả hội viên và khách mời...

Được thành lập từ tháng 9 năm 2016 đến nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã chính thức đánh dấu cột mốc tròn 3 năm hoạt động. Nếu ở thời điểm khai sinh, CLB chỉ có khoảng vài chục thành viên thì đến nay, qua nhiều hoạt động năng nổ và không ngừng vươn cao, giúp đỡ cộng đồng, CLB golf Tân Sơn Nhất đã thu hút gần 400 hội viên, trong đó có cả những golfer quốc tịch nước ngoài.

"Hôm nay là ngày kỉ niệm 3 năm thành lập CLB và đối với mỗi hội viên, họ hồ hởi và mong đợi sự kiện này như chính sinh nhật của mình. Bởi sau 3 năm hoạt động, các hội viên đã cùng nhau giao lưu, học hỏi và thực hiện được nhiều công tác thiện nguyện, cống hiến cho xã hội. Tuy đây chỉ mới là một quãng đường ngắn nhưng tôi hy vọng CLB Golf Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục phát triển theo những định hướng đã đặt ra. Tôi tin rằng trong thời gian tới, CLB sẽ tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trong cộng đồng golf tại Việt Nam và chúc cho các golfer hôm nay có một giải đấu hoành tráng, gặp nhiều may mắn", Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất chia sẻ.

Nhà báo Hoàng Xuân Quang - Chủ nhiệm CLB Golf Tân Sơn Nhất.

Ông Nguyễn Thế Uy - Phó Chủ nhiệm CLB Golf HIO đồng thời là thành viên CLB Golf Tân Sơn Nhất cho biết: "Ở thời điểm tôi vừa gia nhập CLB Golf Tân Sơn Nhất, giải đấu chỉ thu hút hơn 100 golfer tham gia. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động và tạo được nhiều tiếng vang, ở giải đấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 này đã có hơn 300 golfer đăng ký nhưng vì sân không đủ sức chứa nên rất nhiều golfer tiếc nuối vì không thể tham gia. Đây chính là minh chứng cho sự phát triển của CLB cho đến thời điểm này và chắc chắn sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai".

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng Thư ký CLB Golf Tân Sơn Nhất (trái).

Tại giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3, ngoài các giải chính như Best Gross ở Bảng Nam và Nữ còn có giải Kỹ thuật Nearest To The Pin và giải Hole-in-one giá trị với 2 xe Mazda 3 cùng nhiều phần thưởng tiền mặt khác.

Giải đấu hứa hẹn những pha tranh tài đẹp mắt và gay cấn với tinh thần fair-play, cống hiến, xứng đáng với tôn chỉ hoạt động của CLB trong 3 năm qua.

CLB Tân Sơn Nhất: Nơi tìm về của những trái tim thiện nguyện