Hướng dẫn thanh toán Booking sân golf bằng thẻ tín dụng Happy Golf

vHandicap là một ứng dụng dành riêng cho golfer với nhiều tính năng tiện lợi và tiện ích tuyệt vời. Khách hàng có thể thao tác mọi thứ chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, từ việc booking sân, mua sắm đến cả thanh toán cước phí điện thoại. Ngoài ra khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Happy Golf, khách hàng sẽ được nhận nhiều chính sách ưu đãi đặc quyền.

Booking sân golf là một trong những tiện ích của vHandicap, giúp người dùng dễ dàng đặt sân bất cứ lúc nào, ở mọi nơi. Khách hàng sẽ được hoàn 1% phí đặt sân khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Happy Golf của Nam A Bank.

Golfer có thể thực hiện đặt sân theo 6 bước đơn giản như sau:

-Bước 1: Vào app vHandicap, chọn đặt sân nhanh

Sau đó chọn hố, chọn sân , chọn ngày và chọn giờ chơi.

-Bước 2: Vào mục thêm bạn bè và đặt sân cho nhóm

Golfer có thể tìm bạn bè bằng cách gõ tên hoặc mã VGA. Sau khi cố định đủ số bạn, chọn “tiếp” để xác nhận và chọn “ đồng ý” để tiếp tục.

-Bước 3: Nhập mã xác thực được gửi về điện thoại và được hệ thống báo đặt sân thành công. 

-Bước 4: Sau Thao tác khi đặt sân, quý khách vui lòng chờ trong ít phút. Nếu thông tin Booking được xác thực, golfer chọn đặt sân và chọn thanh toán online bằng thẻ ứng dụng Happy Golf. 

-Bước 5: Khách hàng nhập mã xác thực và hệ thống thông báo trạng thái đã thành công

-Bước 6: Vào phần quản lý đặt sân, sau đó Tra cứu lịch sử đặt sân để kiểm tra xem sân đã đặt.  

Số tiền được hoàn sẽ được chuyển về ví điểm thưởng, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ khác trên ứng dụng như Shop, mua mã VGA số đẹp, thanh toán cước điện thoại,... 

Video hướng dẫn đặt sân trên ứng dụng vHandicap tại đây