Hur Mi Jung ghi điểm kỷ lục ở vòng 3 KIA Classic 2019

Đánh 62 (-10) gậy trong vòng 3, Hur Mi Jung ngoài việc lập được thành tích cá nhân đồng thời còn đưa cô bứt phá ngoạn mục từ T-46 sau vòng 2 lên T-4.

Ở 9 hố đầu tiên, Mi Jung đã ghi được 3 birdie. Sau đó, golfer nữ này đã có màn thể hiện xuất thần khi ghi được 7 birdie liên tiếp từ hố 11 đến hố 17 ở 9 đường sau. Nhờ đó, tạo kỷ lục mới tại KIA Classic với thành tích 62 (-10) gậy, nâng tổng điểm của cô lên (-11) gậy và vươn lên đồng hạng T-4 với Park Sung Hyun – người vừa mất đi vị trí đỉnh bảng ở vòng trước.

“Hoàn thành xong lượt chơi của mình tôi vẫn thấy nổi gai ốc”, Hur chia sẻ. Tuy nhiên, kỷ lục Mi Jung vừa tạo nên vẫn có thể tốt hơn nữa nhưng cô đã bỏ lỡ cú putt 10 foot ở hố cuối cùng và hoàn thành nó với số điểm par. 

Đây là sự trở lại xuất sắc của Mi Jung và cũng là sự đền đáp xứng đáng cho sự chăm chỉ, nỗ lực cô bỏ ra để luyện tập sau khi phục hồi chấn thương vào năm 2018.

Mùa giải trước đó, cô chưa một lần nào về đích trong T-20 sau 19 lần ra sân. Tuần trước, golfer người Hàn quốc đã hoàn thành Bank of Hope Founders Cup ở thứ hạng T-13 – đưa cô lên vị trí 68 về chỉ số tiền kiếm được. Sau khi vượt được cắt tại KIA Classic, cô sẽ chắc suất tham dự ANA Inspiration – giải major cô đã quyền thi đấu 9 năm liên tiếp.

WGC - Dell Technologies Match Play: Đánh bại Rory McIlroy, Tiger Woods tiến thẳng vào Tứ kết