IWIT ngày thứ 2: Park Sung Hyun đột phá vươn lên dẫn đầu bảng cùng Lizette Salas

Ngày thi đấu thứ 2 đã diễn ra vào ngày 17 (theo giờ Mỹ) trên Brickyard Crossing Golf Club tại Indianapolis, Indiana. Tuy nhiên, do thời tiết xấu nên nhiều tay golf không thể hoàn thành phần thi của mình.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của giải Indy Women In Tech Championship 2018, tay golf người Hàn Quốc Park Sung Hỵun đã xuất sắc khi ghi được 7 điểm birdie với thành tích 63 gậy và sau 2 ngày thi đấu, tổng số gậy cô ghi được là 131 (-13). Park Sung Hyun tạm thời dẫn đầu bảng cùng với Lizette Salas người Mỹ - người đứng đầu bảng ngày thi đấu thứ 1 với thành tích tương tự.

Park Sung Hyun đã xuất sắc vươn lên dẫn trước với kết quả hết sức ấn tượng.

Park Sung Hyun đã giành chiến thắng tại giải đấu Texas Classic vào tháng 5 và KPMG Women's Championship vào tháng 6 vừa rồi. Sau ngày thi đấu thứ 2 này với kết quả hết sức ấn tượng hi vọng đây sẽ là chiến thắng thứ 3 của cô tại mùa giải năm nay. 

Mặc dù, các tay golf vào buổi chiều vẫn chưa hoàn thành phần thi đấu của mình ở ngày thi đấu thứ 2 nhưng không có đối thủ nào quá đáng gờm để có thể cạnh tranh ngôi vị đầu bảng cùng Park Sung Hyun và Lizette Salas. 

Danielle Kang (Mỹ) cũng đã hoàn tất phần thi của mình và hiện đang ở vị trí thứ 3 cùng Nasa Hataoka cả 2 cùng ghi được 133 (-11). Trong đó, Danielle Kang chỉ ghi được 4 điểm birdie còn Nasa Hataoka ghi được tới 5 điểm birdie nhưng lại có 2 lỗi bogey. 

BXH Indy Women In Tech Championship 2018 - Ngày 2 (17/8)

Chúng tôi sẽ cập nhất kết quả mới nhất.