IWIT ngày thứ 3: Lizette Salas tiếp tục dẫn đầu, Lexi Thompson bất ngờ vươn lên vị trí thứ 4

Ngày thi đấu thứ 3 của giải Indy Women In Tech Championship đã diễn ra vào ngày 18 (theo giờ Mỹ) và có rất nhiều bất ngờ diễn ra.

Sau ngày thi đấu thứ 2 vào ngày 17/8, một số tay golf đã không thể hoàn thành phần thi của mình vì lý do thời tiết xấu thì hôm nay tất cả tay golf đã hoàn thành phần thi đấu với kết quả khá bất ngờ.

Golfer người Mỹ - Lizette Salas lại tiếp tục dẫn đầu với tổng số gậy là 195 (-20). Trong ngày thi đấu này, cô ghi được cho mình đến 8 điểm birdie tạm thời độc tôn ở vị trí số 1 trên BXH.

Lizette đã liên tiếp dẫn đầu trong 3 ngày thi đấu.

Điều bất ngờ ở ngày thi đấu thứ 3 này là ĐKVĐ Lexi Thompson (Mỹ) trong 2 ngày thi đấu đầu tiên đã không có mặt trong Top 10 của giải đấu thế nhưng sau ngày hôm nay cô đã xuất sắc vượt qua tất cả các tay golf khác để vươn lên vị trí thứ 4. Cô ghi được tổng số gậy là 200 (-16), trong đó có 8 điểm birdie. Sau 1 tháng nghỉ ngơi để quay trở lại giải đấu, các fan vẫn hi vọng cô có thể 2 lần liên tiếp vô địch giải đấu Indy Women In Tech Championship

ĐKVĐ Lexi Thompson trở lại và tạm thời dẫn vị trí thứ 4.

Ngoài ra, vị trí đồng hạng 2 đã thuộc về 2 tay golf người Hàn - Park Sung Hyun và Yang Amy. Cả 2 đều ghi được cho mình 197(-19) gậy. Park Sung Hyun hôm qua đã tạm thời dẫn đầu bảng cùng Lizette Salas nhưng hôm nay cô lại mắc phải một sai lầm khi để mắc 1 lỗi bogey ở hố số 16 mặc dù cũng ghi được tới 8 điểm birdie. Trong khi đó Yang Amy chỉ ghi được 7 điểm birdie nhưng bù lại không mắc lỗi nào.

Yang Amy đã thi đấu xuất sắc tạm thời giữ vị trí thứ 2.
Park Sung Huyn đồng hạng 2 sau ngày thi đấu thứ 3.

Đồng hạng 3 sau ngày thi đấu thứ 2 là tay golf người Mỹ - Danielle Kang và người Nhật Nasa Hataoka cũng bất ngờ bị tụt hạng. Nasa Hataoka có tổng số gậy ghi được là 201(-15) cùng đồng hạng 5 cùng Mina Harigae (Mỹ) và Ko Jin Young (Hàn Quốc) với thành tích tương tự. Còn Danielle Kang thì ghi được 203(-13) gậy cùng đồng hạng 9 với Brianna Do (Mỹ)

Danielle Kang.

Hôm nay (19/8) sẽ là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu Indy Women In Tech Championship 2018 để tìm ra nhà vô địch cuối cùng. Vẫn còn rất nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng này hứa hẹn sẽ là một giải đấu đầy gây cấn, hấp dẫn. 

BXH Indy Women In Tech Championship 2018 - Ngày 3 (18/8)

Wyndham Championship ngày thứ 3: Brandt Snedeker gặp khó khi vòng đấu bị hoãn vì thời tiết xấu