Jay Monahan tạm rời ghế điều hành PGA Tour vì lý do sức khoẻ

Jay Monahan đã bàn giao các hoạt động hàng ngày của PGA Tour cho hai giám đốc điều hành cấp cao do vấn đề sức khoẻ.

Uỷ viên PGA Tour, ông Jay Monahan, đã rời khỏi công việc điều hành hàng ngày của tổ chức khi ông đang gặp phải một vấn đề sức khỏe không được tiết lộ. Đây là khoảng thời gian đầy biến động đối với vị ủy viên 53 tuổi khi ông vừa mới hoàn tất một thỏa thuận lớn với Quỹ Đầu tư Công (PIF).

Động thái này đã gây ra sự bức xúc và thậm chí là áp lực lên vị trí uỷ viên PGA Tour của Monahan khi một số golfer đã yêu cầu ông từ chức trong cuộc họp căng thẳng tuần trước.

Đặc phái viên PGA Tour, Jay Monahan.

Theo một tuyên bố chung từ Jay Monahan và Hội đồng Chính sách của PGA Tour cho biết: Jay Monahan đã thông báo với Hội đồng Chính sách của PGA Tour rằng ông đang cần phục hồi sức khỏe. Hội đồng hoàn toàn ủng hộ Jay và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng sự riêng tư của ông. Trong thời gian Jay vắng mặt, Ron Price, Giám đốc điều hành và Tyler Dennis, Phó Chủ tịch điều hành & Chủ tịch PGA Tour sẽ chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động hàng ngày của PGA Tour với sự hỗ trợ của đội ngũ tuyệt vời mà Jay đã xây dựng.

Dennis và Price cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Monahan và đưa ra tuyên bố đảm bảo với mọi người rằng họ có thể đảm đương việc quản lý PGA Tour. "Chúng tôi có một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm. Ưu tiên của chúng tôi là hỗ trợ các golfer và tiếp tục công việc đang được thực hiện để dẫn dắt PGA Tour và tương lai của môn golf”.