Ji Eun-hee lần thứ 4 đăng quang chức vô địch LPGA

Ji Eun-hee vừa có thêm một chức vô địch nữa tại LPGA cho bộ sưu tập của cô. Đồng thời, chiến thắng lần này giúp cô tăng hạng thứ 22 trên bảng xếp hạng thế giới.

Căn cứ vào kết quả được ban hành bởi Rolex Women's Golf vào ngày hôm nay (26/3), Ji Eun-hee (32 tuổi) chính thức được xếp hạng thứ 22 thế giới với số điểm bình quân là 3.55, tăng 16 bậc trên bảng xếp hạng.

Đồng thời cô cũng đạt được chức vô địch KIA Classic thuộc LPGA Tour trong cùng ngày hôm nay. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong vòng 5 tháng kể từ chức vô địch của cô tại Swinging Skaters LPGA Taipei Championship diễn ra vào năm 2017.

Bên cạnh đó, các tên tuổi nổi tiếng như Feng Shan Shan (Trung Quốc), Lexi Thompson (Mỹ), Yoo So Yeon và Park Sung-hyun (Hàn Quốc) vẫn duy trì vị trị của mình trong top 4 thế giới.

Tay golf đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng của mùa giải KIA Classic Kim In-kyung cũng chính thức được xếp hạng 5 thế giới, cao hơn 2 bậc so với bảng xếp hạng của tuần trước. Theo sau đó là golf thủ người Thuỵ Điển- Anna Nordbeck giữ vị trí thứ 6. Kristie Kerr (Mỹ), người đứng ở vị trí thứ hai trong Kia Classic, đạt vị trí thứ 7, cô leo lên 4 bậc trong bảng xếp hạng thế giới. Aria Jutta Nugan (Thái Lan) tụt xuống vị trí thứ 8 trong khi Park In-bee và Choi Hye-jin duy trì vị trí thứ 9-10 của mình. Vị trí thứ 11 thuộc về Chun In-gee.

Bảng xếp hạng thế giới các tay golf nữ theo Rolex Women's Golf:

Vị trí thứ nhất - Feng Shan Shan, trung bình 7,05 điểm (20 tuần liên tiếp)

Vị trí thứ 2 - Lexi Thompson, trung bình 6.81 điểm

Vị trí thứ 3 - Ryu So-yeon, trung bình 6,20 điểm

Vị trí thứ 4 - Park Sung Hyun, trung bình 6.09 điểm

Vị trí thứ 5 - Kim In-kyung, trung bình 5.53 điểm

Vị trí thứ 6 - Anna Nordic Bistro, trung bình 5.52 điểm

Vị trí thứ 7 - Kristiker, trung bình 5,37 điểm

Vị trí thứ 8 - Ariadjuta Nagung, trung bình 5.32 điểm

Vị trí thứ 9 - Park In-bee, trung bình 5,05 điểm

Vị trí thứ 10 - Choi Hye-jin, trung bình 4.99 điểm