John Deere Classic: Đánh -8 gậy, Luke List độc chiếm đỉnh bảng

Với vòng đấu bogey free cùng 8 birdie, Luke List đã xuất sắc vươn lên đỉnh bảng của John Deere Classic sau ngày thi đấu thứ 2.

Ngày thi đấu thứ 2 của John Deere Classic chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của Luke List khi có một vòng đấu hoàn hảo với chỉ 63 gậy tại TPC Deere Run. Xuất phát ở đường 10, golfer 36 tuổi người Mỹ khởi đầu với 3 điểm par trước khi có 2 birdie liên tiếp ở hố 13 và 14. Sự khởi đầu ấn tượng giúp cho Luke List thi đấu tự tin hơn rất nhiều trong phần còn lại của ngày thi đấu. Sau điểm par ở hố 15, golfer người Mỹ có chuỗi 5 birdie liên tiếp vô cùng ấn tượng.

Luke List độc chiếm ngôi đầu sau 36 hố.

Đầu tiên là 3 birdie liên tiếp ở hố 16-18 để kết thúc nửa đầu với -5 gậy. Tiếp theo đó là 2 birdie ở hố 1 và 2 để bắt đầu 9 hố sau một cách không thể tuyệt vời hơn. Để rồi sau đó, Luke List kết thúc ngày thi đấu với thêm 1 điểm birdie nữa ở hố số 7 để hoàn thành vòng đấu với chỉ 63 gậy mà không mắc bất cứ điểm bogey nào. Thành tích này giúp anh nâng tổng điểm của mình lên thành -13, qua đó độc chiếm ngôi đầu của John Deere Classic sau vòng 2.

Xếp sau Luke List với khoảng cách chỉ 1 gậy là Sebastian Munoz – golfer dẫn đầu sau vòng 1. Golfer người Colombia vẫn thi đấu vô cùng ổn định với 4 birdie ở trong 9 hố đấu đầu tiên. Nhưng với 9 điểm par liên tiếp trong nửa sau khiến cho Sebastian Munoz để cho Luke List vươn lên và chấp nhận vị trí số 2 sau 36 hố đấu. Trong khi đó, Chesson Hadley – golfer đồng dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên đã tụt xuống vị trí T3 với tổng điểm -11 cùng với Adam Schenk, Brandon Hagy, Chase Seiffert, Chez Reavie, Lucas Glover và Ryan Moore.

Ngoài ra, với việc nhát cắt của giải dừng ở mốc điểm -4 đã có 72 golfer đủ điều kiện để bước vào ngày thi đấu thứ 3 của John Deere Classic.