John Deere Classic: Hai golfer chia sẻ ngôi đầu sau ngày thi đấu đầu tiên

Sebastian Munoz và Chesson Hadley tạm thời dẫn đầu sau vòng 1 của John Deere Classic khi cùng đánh 63 gậy.

Với việc không có sự góp mặt của các golfer hàng đầu Thế giới do việc di chuyển sang châu Âu để tham dự The Open Championship nên John Deere Classic là cơ hội không thể tốt hơn để các golfer ít tên tuổi tìm kiếm danh hiệu tại một sự kiện trên PGA Tour cho bản thân mình. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên trên sân TPC Deere Run, hai golfer Sebastian Munoz và Chesson Hadley đang cùng dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -8.

Sebastian Munoz chia sẻ ngôi đầu với Chesson Hadley.

Xuất phát ở đường 1, golfer người Colombia – Sebastian Munoz khởi đầu ấn tượng với 3 birdie và chỉ 1 bogey trong 9 hố đấu đầu tiên. Tuy nhiên, nửa cuối của ngày thi đấu đầu tiên mới thật sự là thời điểm mà Sebastian Munoz thi đấu bùng nổ. Anh có cho mình thêm 6 birdie nữa, trong đó có chuỗi lên điểm liên tiếp ở 5 hố đấu cuối cùng để hoàn thành vòng 1 của John Deere Classic với vòng đấu 63 gậy.

Chesson Hadley cũng xuất sắc không kém, thậm chí anh còn gây ấn tượng khi khởi đầu với vòng đấu bogey free. Golfer người Mỹ có  được 4 birdie trong nửa đầu và tiếp tục duy trì phong độ ổn định với 4 birdie nữa trong 9 hố sau để kết thúc vòng 1 với tổng điểm -8 cùng với vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Bám sát hai golfer dẫn đầu với khoảng cách chỉ 1 gậy là 3 golfer Chez Reavie, Camilo Villegas và Hank Lebioda. Ở vị trí số 6 với tổng điểm -6 là Ryan Moore, trong khi có tới 5 golfer cùng kết thúc vòng 1 với 66 gậy là Luke List, Kevin Tray, Cameron Champ, Michael Gellerman và Doug Ghim.