Jordan Spieth dẫn đầu sau vòng 2 AT&T Pebble Beach.

Tiếp tục là một ngày thi đấu tốt của Spieth để giúp anh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Sau khi tự cân bằng thành tích 65 gậy của chính mình năm 2017 ở vòng đấu đầu tiên, Jordan Spieth tiếp tục thể hiện phong độ tốt trên sân Spyglass Hill. Xuất phát từ hố số 10, Spieth có được điểm birdie đầu tiên trong ngày ở hố 14 và khép lại 9 hố với điểm -2 khi có thêm birdie ở hố 17. Điểm bogey thứ 2 trong tuần đến với golfer sinh năm 1997 tại hố số 1 sau khi anh phải mất đến 3 putt mới đưa được bóng vào lỗ. Tại vòng đấu vừa qua, Spieth đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi điểm birdie từ khoảng cách gần, nhưng bù lại anh đã có những tình huống ghi điểm xuất sắc như cú putt từ khoảng cách 45 feet ghi birdie ở hố 15. Đó là điểm birdie thứ 4 trong ngày và anh khép lại vòng đấu của mình với 67 gậy (-5) khi  ghi thêm 2 birdie liên tiếp ở hố 7 – 8. Sau 2 vòng đấu, Jordan Spieth hiện có tổng điểm -12 và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Kém 1 gậy và giữ vị trí thứ 2 là Daniel Berger, nhà vô địch Charles Schwab Challenge 2020 đã có vòng đấu 66 gậy trên sân Pebble Beach sau khi ghi 1 eagle, 5 birdie và 1 bogey để tang 9 bậc trên bảng xếp hạng. Patrick Cantlay rơi xuống vị trí T4 khi chỉ có kết quả 73 gậy ở vòng 2.

Do tình hình COVID-19, AT&T Pebble Beach 2021 sẽ diễn ra thiếu vắng khán giả và không có thể thức pro-am truyền thống. Sự kiện lần thứ 75 này chỉ khởi tranh trên 2 sân Pebble Beach Golf Links và Spyglass Hill Golf Course thay vì 3 sân như trước đây. Với lát cắt ở điểm -1 và nhiều cái tên nổi bật đã phải sớm chia tay giải đấu như Kim Si Woo, Rickie Fowler, Phil Mickelson. 2 vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra trên sân Pebble Beach Golf Links.