Không giới hạn, Tiger Woods muốn “phá hủy” logo Sun Day Red

Thương hiệu thời trang golf Sun Day Red của Tiger Woods mới chỉ ra mắt hồi tháng 2 năm nay nhưng nhà vô địch major 15 lần cho biết logo hãng sẽ không còn tồn tại lâu nữa.

Một số mẫu áo của Sun Day Red đã hết hàng chỉ sau vài giờ mở bán ở Mỹ và Canada, trong đó có mẫu áo đen sọc trắng tối giản với logo con hổ đang nhảy đặc trưng.

Mẫu áo "best - seller" của Sun Day Red.

Trên Today Show, Woods đã có những chia sẻ, lý giải thích về logo đặc biệt này: “Logo của hãng là một con hổ. Đơn giản là vì nó đẹp cũng như đó là biểu tượng cho những gì tôi đã làm trong sự nghiệp của mình. Nếu bạn chú ý kĩ vào chi tiết sọc, nó có 15 sọc và tôi đã giành được 15 chức vô địch major.”

Trong khi đó, tên thương hiệu Sun Day Red mang ý nghĩa về việc Siêu Hổ thương xuyên mặc áo đỏ ra sân ở vòng chung kết các giải đấu. Đó là vì golfer 48 tuổi "nghe lời mẹ", anh nói: “Mẹ tôi nghĩ rằng việc màu đỏ là màu quyền lực. Và nhờ đó, tôi đã mặc màu đỏ để giành chiến thắng. Thật trùng hợp, tôi đã đạt được rất nhiều thành tích cao khi mặc màu đỏ.”

Cứ ra sân thi đấu vào Chủ Nhật, Tiger Woods sẽ mặc áo đỏ.

Tại sự kiện major đầu tiên của năm, The Masters 2024, Woods đã áo đỏ vào ngày Chủ nhật như thường lệ và phá kỷ lục về số lần qua cắt liên tiếp trên sân Augusta National (24 lần). 

Tuy nhiên, bỏ qua vẻ đẹp và ý nghĩa của logo thương hiệu hiện tại, nhà vô địch major 15 lần đang xem xét về việc thiết kế lại logo nhằm hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn trong sự nghiệp cầm gậy của mình, chinh phục những đỉnh cáo mới, phá bỏ giới hạn, không chỉ dừng lại ở con số 15. 

Chi tiết 15 sọc trên logo của Sun Day Red.

Sun Day Red được Tiger Woods cho ra mắt vào tháng 2 năm nay.

Giải major tiếp theo mà Tiger Woods sẽ góp mặt là PGA Championship, diễn ra từ ngày 16 - 19/05 trên sân Valhalla Golf Course. Huyền thoại người Mỹ từng nâng cúp Wanamaker cách đây 24 năm về trước.