Ko Jin Young sẽ giành được giải thưởng 'Tân binh của năm'?

Ko Jin Young chính là ĐKVĐ của LPGA KEB Hana Championship 2017 và năm nay cô quyết tâm bảo vệ ngôi vị của mình.

ĐKVĐ KEB Hana Bank Championship - Ko Jin Young sẽ tham gia giải đấu năm nay được tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 11-14/10. Đây chính là cuộc chiến cho ngôi vị nữ hoàng Châu Á đầu tiên của hệ thống giải LPGA năm nay. Được biết, LPGA khu vực châu Á sẽ được tổ chức đầu tiên ở Hàn Quốc sau đó đến Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và quay trở lại Trung Quốc. 

Cô đang được hi vọng sẽ bảo vệ được chức vô địch tại giải đấu năm nay. Ở năm trước, tại vòng Chung kết với kết quả -4 gậy, cách biệt 2 gậy so với Á quân đã giúp cô giành được tấm vé vàng đến với "Vùng đất hứa". Chiến lợi phẩm của cô sau giải đấu đó không chỉ là 300 nghìn đô la tiền thưởng mà còn là suất tham dự LPGA 2018.

Liệu Ko Jin Young có bảo vệ được ngôi vị Quán quân của mình?

Vào tháng 2 vừa rồi, Ko Jin Young đã lập kỷ lục với chiến thắng đầu tay tại ISPS Handa Women's Australia Open. Cô đang thể hiện rất tốt khả năng trên trường thi đấu Quốc tế khi có tới 10 lần lọt vào top 10 trong số 20 giải đấu. Hiện nay, Ko Jin Young đang đứng vị trí đầu bảng "Tân binh của năm" với 1.034 điểm. 

Đối thủ của cô trong cuộc đua danh hiệu "Tân bình của năm" lần này chính là Georgia Hall (Anh) - golfer hiện đang đứng thứ 2 trên BXH với 754 điểm. Hall cũng vừa mới giành chiến thắng tại Ricoh Women's British Open để rút ngắn khoảng cách thành 280 điểm. Theo đó, nếu tiếp tục giành chức vô địch hoặc có thứ hạng cao trong giải đấu này, Ko Jin Young vẫn có thể nắm chắc giải thưởng cao quý trên.

Giải "Tân binh của năm" không còn quá xa đối với Ko Jin Young.

Tuần trước, cô vừa có màn khởi động khi hoàn thành Hintejiro Championship ở vị trí T36.

Ngoài ra, Á quân năm trước - Park Sung Hyun cũng sẽ tham gia cùng các tay golf khác như Chun In Gee, Kim Sei Young, Ariya Jutanugarn, Brooke Henderson và Hataoka Nasa. 

Park Sung Hyun sẽ 'phục thù' Ariya Jutanugarn tại LPGA KEB Hana Bank Championship