Thành viên LIV Golf đầu tiên đủ điều kiện tham dự PGA Championship 2024

Thành viên của LIV Golf League, Andy Ogletree đã giành được suất tham dự PGA Championship lần đầu tiên vào tháng 5 tới đây sau khi anh xếp ở vị trí thứ hai trong hệ thống Xếp hạng OWGR International Federation Ranking List.

Ogletree - hiện đang là Số 210 Thế giới - đang tận hưởng mùa giải đầu tiên với tư cách là người chơi của LIV Golf League vào năm 2024 và ghi kết quả tốt nhất tại sự kiện LIV Golf Adelaide gần đây, về đích ở đồng hạng ba cùng với Charl Schwartzel, Jon Rahm, Joaquin Niemann và Dean Burmester.

Tay golf người Mỹ đã hoàn toàn đủ điều kiện để gia nhập LIV Golf sau thành công tại Asian Tour năm ngoái. Ogletree kết thúc năm 2023 với tư cách là người chiến thắng Order of Merit của Asian Tour và International Series, đồng thời tiếp tục được vinh danh là Người chơi xuất sắc nhất của Asian Tour.

Andy Ogletree đủ điều kiện tham dự PGA Championship

Với những thành tích trong hơn một năm qua đã giúp tay golf 26 tuổi đến từ Little Rock, Mississippi có lần khởi đầu Major thứ ba trong sự nghiệp - sau kết quả T34 tại Masters 2020 và một lần bị trượt tại US Open vào cuối mùa giải đó.

OWGR lưu ý rằng International Federation Ranking List "là một công cụ để ban tổ chức giải đấu sử dụng để xác định các tay golf quốc tế đang cạnh tranh và sắp thi đấu ở Asian Tour, Japan Golf Tour, PGA Tour of Australasia và Sunshine Tour."