KPGA cho ra mắt công cụ độc đáo giúp tìm kiếm vị trí của các golfer

Một ứng dụng hết sức thú vị dành cho người yêu quý bộ môn thể thao golf đặc biệt là những fan hâm mộ các tay golf Hàn Quốc vừa chính thức được ra mắt.

Là một người hâm mộ golf, chắc hẳn bạn đã từng có mong muốn được trực tiếp chứng kiến những đường gậy đỉnh cao của các tay golf yêu thích của mình.

Điều đó tưởng chừng chỉ có thể xảy ra khi chúng ta trả tiền vé để tham dự các sự kiện golf lớn nhỏ. Nhưng giờ đây, ước muốn này lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một ứng dụng thú vị vừa được ra mắt. Cụ thể, ứng dụng trên cho phép người dùng có thể định vị được chính xác địa điểm của sân golf mà các golfer yêu thích của mình đang luyện tập hay thi đấu. 

Bằng cách truy cập trang chủ chính thức của KPGA, bạn có thể sử dụng dịch vụ tìm kiếm vị trí của mỗi người chơi. Ứng dụng sẽ cho phép người sử dụng có thể biết được thời điểm cũng như vị trí của các golfer trên sân. Chưa hết, bạn còn có thể quan sát tư thế của các golf thủ tại từng hố trên sân, trên fairway hay ngay tại green.

 Nếu bạn nhấp vào trình phát bạn muốn, bạn có thể kiểm tra được kết quả của mỗi người chơi.

Tại sự kiện ra mắt dịch vụ này, Chủ tịch của KPGA - Ông Yang Hwee-boo đã phát biểu rằng: "Thông qua dịch vụ này chúng tôi mong rằng sẽ giúp việc tìm kiếm các golfer sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng".

Ông tiếp tục chia sẻ: "Đồng thời, chúng tôi muốn mang lại sự tiện ích đến cho khán giả và những người hâm mộ KPGA Korean Tour để dễ dàng tìm thấy địa điểm diễn ra các sự kiện mà họ tham gia cũng như không gặp trở ngại trong việc theo dõi kết quả của bất cứ giải đấu nào mà họ mong muốn".

"Hy vọng rằng nó sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị đến cho họ", ông nói thêm.

Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ thú vị này bằng cách truy cập vào đường link sau đây: http://stats.kpga.co.kr/liveMap?gameCode=2018110006000

4 nữ golfer quyền lực nhất LPGA Tour đại diện cho Hàn Quốc tham dự UL International Crowds