Ladies Golf & Beauty Club tổ chức giải mừng CLB tròn một tuổi

Vào ngày 13/7 trên sân golf Tân Sơn Nhất, 144 golfer đã xuất hiện để cùng chung vui và tham dự giải golf mừng CLB Ladies Golf & Beauty Club tròn một tuổi.

Tuy thời gian thành lập không lâu (thành lập vào tháng 6/2019), thế nhưng CLB Ladies Golf & Beauty Club đã có những bước phát triển vượt bậc trong suốt hơn một năm qua.

Nhờ sự xuất hiện của CLB, những sân chơi mới bổ ích, thường niên dành riêng cho các golfer nữ luôn diễn ra thường xuyên, giúp thành viên có cơ hội được thi đấu, giao lưu, mở rộng các mối quan hệ đến với các CLB và Hội golf khác trên cả nước.

Sau hơn một năm hoạt động, Ladies Golf & Beauty Club đã chính thức mừng ngày CLB tròn một tuổi bằng Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 1 trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 13/7. Với bầu không khí náo nhiệt, sự kiện đã quy tụ 144 golfer tham dự với mục tiêu giao lưu gắn kết giữa các thành viên và ôn lại những kỷ niệm hoạt động trong một năm qua.

Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hà – Chủ tịch và là một trong số “cánh chim đầu đàn” của CLB, đáng ra giải đấu mừng sinh nhật đã diễn ra vào tháng 6, tuy nhiên ý định này không thành hiện thực do phải thực hiện việc giãn cách xã hội do dịch Covid-19. Vì thế ở lần tổ chức này, các nữ golfer dự giải đều rất háo hức và thể hiện sự đoàn kết, gắn bó khi có dịp tập hợp để cùng chia sẻ đam mê.

Được biết, Giải golf mừng sinh nhật lần thứ 1 của Ladies Golf & Beauty Club sẽ chia làm ba bảng A (HDCP 0-19), B (HDCP 20-27), C (HDCP > 28) dành cho Nữ. Ngoài ra sự kiện còn thu hút nhiều golfer nam đến tham dự với tư cách khách mời.

Collin Morikawa lần thứ 2 chiến thắng tại PGA Tour